Đảm bảo nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh công cộng phục vụ cho du khách
Đăng ngày 27-03-2023 16:11, Lượt xem: 163

UBND thành phố vừa ban hành Công văn số 1365/UBND-ĐTĐT ngày 23-3-2023 giao UBND quận Hải Châu chủ trì, phối hợp với các cơ quan đơn vị liên quan tiến hành rà soát, nghiên cứu các giải pháp và lập cụ thể kế hoạch thực hiện nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh công cộng phục vụ cho du khách trên địa bàn quận Hải Châu.

Theo đó, UBND thành phố giao UBND quận Hải Châu tiến hành rà soát các nhà vệ sinh công cộng hiện có trên địa bàn; nghiên cứu các khu vực tập trung đông du khách; các địa điểm thích hợp để sửa chữa, đầu tư, lắp đặt mới các nhà vệ sinh công cộng để phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Đồng thời, vận động các doanh nghiệp, nhà hàng, các cơ sở kinh doanh dịch vụ, hộ dân... cho phép du khách sử dụng nhà vệ sinh công cộng miễn phí. Chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành và các cơ quan đơn vị liên quan nghiên cứu sử dụng các thiết chế văn hóa, các trụ sở, các đơn vị... đóng trên địa bàn cho phép du khách sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

UBND quận Hải Châu có trách nhiệm lấy ý kiến của các cơ quan đơn vị liên quan; tổng hợp báo cáo, đề xuất UBND thành phố xem xét, cho chủ trương để triển khai thực hiện thí điểm trên địa bàn quận Hải Châu trước khi triển khai trên toàn địa bàn thành phố.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác