Bắt đối tượng trộm ô tô của người dân khi đi tắm biển
Đăng ngày 29-05-2023 16:34, Lượt xem: 130

Chiều 29-5, Công an quận Sơn Trà cho biết vừa truy xét và bắt giữ thành công đối tượng trộm xe ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác của người dân khi đi tắm biển.

Đối tượng Nguyễn Đức Lịch và tang vật thu giữ được

Trước đó, khoảng 8h20p ngày 28-5, anh Võ Tấn H. (36 tuổi, trú phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) điều khiển xe ô tô BKS 43A-612.xx đến trước Bãi tắm số 1, phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà), sau đó đỗ xe và xuống tắm biển.

Trước khi xuống biển, anh H. có để 1 túi xách màu đen trên bãi cát, bên trong có 1 chìa khóa xe ô tô nêu trên, cùng 2 điện thoại di động và 1 số tài sản cá nhân khác. Đến 9 giờ cùng ngày, anh H. tắm biển lên thì phát hiện túi xách đã “không cánh mà bay”; đáng nói hơn, khi lên chỗ đỗ xe ô tô thì xe cũng “biến mất”. Tá hỏa đi tìm nhưng không thấy, anh H. sau đó đến Công an phường Phước Mỹ trình báo sự việc.

Tiếp nhận thông tin, nhận thấy vụ việc khá nghiêm trọng, Công an phường Phước Mỹ ngay sau đó đã báo cáo với Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà.

Được sự chỉ đạo của Công an quận, chưa đầy một ngày sau, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Phước Mỹ đã truy xét và làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Đức Lịch (28 tuổi, trú thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định). Tang vật thu giữ gồm 1 xe ô tô, 1 thẻ CCCD, 2,1 triệu đồng tiền mặt và một số tang tài vật khác có liên quan.                      

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Sơn Trà điều tra làm rõ.

THANH CHƯƠNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác