Ngày 29-4: Ra mắt Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc”
Đăng ngày 25-04-2018 06:30, Lượt xem: 449

Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 vừa cho biết, nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội năm nay, Không gian ẩm thực với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” sẽ tái xuất với nhiều đổi mới ấn tượng và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29-4 tới đây tại khuôn viên của Sun World Danang Wonders (số 1 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng).

Với diện tích lên đến hơn 20.000m2, tương đương sức chứa 5.000 thực khách,“Bốn mùa hương sắc” được thiết kế với ý tưởng xoay quanh bốn mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông.

Khu ẩm thực Mùa xuân là nơi du khách sẽ thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản tươi ngon với các món hải sản đậm chất dinh dưỡng, các món ngon tinh tế của xứ sở Phù tang.

Khu ẩm thực Mùa hè sôi động với thế giới món Âu đa sắc màu như pizza, spaghetti… có không gian được bài trí với phông nền biển xanh, cát trắng, bóng nước và đèn màu rực rỡ.

Câu chuyện lãng mạn dưới tán lá rêu phong của đôi vợ chồng nhà sóc là hình ảnh chủ đạo của khu ẩm thực Mùa thu, và du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ngon tiêu biểu hội tụ từ khắp ba miền.

Và đặc biệt, khu ẩm thực Mùa đông đặc trưng với hình ảnh tuyết trắng, gấu Bắc cực sẽ là nơi du khách có thể khám phá thế giới đồ nướng – lẩu  và đây cũng sẽ là điểm nhấn mới ấn tượng trong thực đơn năm nay.

Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải cũng vẫn là “Thầy phù thủy” thiết kế Không gian ẩm thực năm nay. Mọi nguyên vật liệu tươi lành, thơm ngon đều được kiểm định trước khi chế biến phục vụ du khách.

Bên cạnh đó, “Bốn mùa hương sắc” còn là không gian nghệ thuật hấp dẫn với các tiết mục biểu diễn độc đáo như ảo thuật, múa xiếc Ấn Độ, múa lửa và những màn dancing sôi động được trình diễn bởi  các vũ công Ukraina chắc chắn sẽ khuấy động du khách trong hè này.  Các trò chơi dân gian thú vị như bịt mắt bắt dê, bịt bắt đập trống, đi cầu kiều… cũng sẽ mang đến những phút giây giải trí thư giãn, sảng khoái cho tất cả thực khách.

Theo MasterChef  Phạm Tuấn Hải: “Đến với không gian ẩm thực Bốn mùa hương sắc, du khách có cơ hội tìm hiểu văn hóa ẩm thực quốc tế thông qua món ngon của nhiều nước trên thế giới. Điều thú vị là không chỉ tôn vinh ẩm thực, nơi đây còn mở ra vô số những trải nghiệm vui chơi, giải trí hấp dẫn khác”.

Kéo dài từ 29-4 đến hết 30-6 và mở cửa xuyên suốt từ 10h sáng - 22h00 đêm, Không gian ẩm thực “Bốn mùa hương sắc” không chỉ là điểm hẹn lý tưởng mùa pháo hoa, mà còn là địa chỉ hấp dẫn để thư giãn và thỏa sức vui chơi cho du khách và người dân thành phố trong mùa hè năm nay.

HOÀI ANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác