8 thí sinh tranh tài ngôi Quán quân chương trình tìm kiếm tài năng trang điểm
Đăng ngày 31-07-2019 08:02, Lượt xem: 1969

Sau một tháng triển khai chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng trang điểm (The Dream), từ gần 100 bạn trẻ trên cả nước đăng ký tham gia, Ban tổ chức xét duyệt hồ sơ chọn ra 30 thí sinh lọt vào vòng loại trực tiếp. Kết thúc vòng loại trực tiếp, Ban giám khảo gồm các chuyên gia Hàn Quốc đã chọn ra 8 thí sinh lọt vào vòng chung kết được tổ chức tại Hàn Quốc vào giữa tháng 8/2019.

Đây là thông tin được Ban tổ chức chương trình The Dream công bố tại buổi họp báo tổ chức vào chiều 30-7 tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình do Đài phát thanh Truyền hình Đà Nẵng (DanangTV) và Công ty CP GreatStart Media phối hợp sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc với sự đồng hành của Hiệp hội K- Beauty Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, 8 thí sinh sẽ tham gia hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc và được các chuyên gia Hàn Quốc đào tạo miễn phí và được cấp chứng chỉ năng lực của Hiệp hội K- Beauty Hàn Quốc. Quán quân của cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 ngàn USD và vinh dự đứng tên một tủ sách do chương trình tài trợ dành cho trường Khe Chữ ở Bắc Trà My (Quảng Nam).

Các thí sinh lọt vào vòng chung kết tại Hàn Quốc

Ban tổ chức cũng cho biết chương trình gồm có 12 tập, trong đó 2 tập tổ chức sản xuất tại Việt Nam và 10 tập tổ chức sản xuất tại Hàn Quốc. Dẫn chương trình là nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Han Hye Jin và Đoàn Nhung. Chương trình dự kiến phát sóng vào đầu tháng 9 trên DanangTV1 và DanangTV2 và các kênh truyền hình Hàn Quốc.

Tại buổi họp báo, ông Hồng Quang Năm, Phó Giám đốc DanangTV cho biết, đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của DanangTV và được hợp tác với đối tác Hàn Quốc. Đây là nỗ lực DanangTV gia tăng các chương trình tự sản xuất, từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động của DanangTV. Ông Năm cũng kỳ vọng thông qua chương trình này, DanangTV có cơ hội học hỏi cách làm chuyên nghiệp trong việc sản xuất các chương trình thực tế từ đối tác Hàn Quốc.

HỘI AN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác