Các TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích của Sở Du lịch
Đăng ngày 20-11-2017 16:04

UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 5294/QĐ-UBND về việc công bố danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích. Theo đó, danh mục Thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Du lịch thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn thành phố như sau:

Lĩnh vực du lịch:

1. Cấp mới, sửa đổi, bổ sung, cấp lại, cấp gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của doanh nghiệp du lịch nước ngoài trên địa bàn thành phố Mức 3
2. Cấp mới, cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận thuyết minh viên
3. Cấp mới, cấp lại, cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du lịch nội địa
4. Cấp mới, cấp lại, cấp đổi thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế
5. Thẩm định hồ sơ đề nghị Tổng cục Du lịch cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Mức 3
6. Quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú 1-2 sao (khách sạn hạng 1-2 sao, làng du lịch hạng 1-2 sao, tàu thủy lưu trú du lịch 1-2 sao); hạng biệt thự đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch; hạng căn hộ đạt tiêu chuẩn kinh doanh lưu trú du lịch phân 02 cấp độ 1 sao và 2 sao; bãi cắm trại, nhà nghỉ du lịch, nhà có phòng cho khách du lịch thuê
7. Thẩm định hồ sơ ban đầu đối với hồ sơ đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú 3-5 sao (khách sạn 3-5 sao, làng du lịch 3-5 sao, tàu thủy lưu trú du lịch 3-5 sao), biệt thự du lịch đạt tiêu chuẩn cao cấp; căn hộ du lịch hạng cao cấp cấp độ: 3 sao, 4 sao và 5 sao (Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL tiến hành thẩm định và công bố quyết định công nhận hạng)
 

Các tin khác