Khai trương tàu RV. Han Princess - du thuyền đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao
Đăng ngày 06-05-2017 09:43, Lượt xem: 5953

Ngày 6-5, tàu RV. Han Princess của Công ty TNHH MTV Du thuyền Viet Princess Đà Nẵng - du thuyền đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế và thi công theo công nghệ của Nhật Bản đã chính thức đi vào hoạt động. Đến dự lễ khai trương có Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.

Tàu RV. Han Princess được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, có chiều dài 50m, rộng 10m và cao 7m gồm 3 tầng, có sức chứa 198 khách, tổng vốn đầu tư khoảng 50 tỷ đồng. Tàu được đóng ở thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 9-2016 và đưa ra Đà Nẵng cuối tháng 4-2017. Trên tàu RV. Han Princess có dịch vụ lưu trú, phòng hiện đại, có dịch vụ ăn uống với nhiều món ăn rất đa dạng và phong phú. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, rộng rãi, du khách vừa thưởng thức và ngắm cảnh thành phố, bán đảo Sơn Trà... trên con sông Hàn thơ mộng cùng với những cây cầu nổi tiếng. Trong suốt hành trình tham quan, du khách sẽ được phục vụ những chương trình âm nhạc đặc sắc.

Hiện tại tàu RV. Han Princess khai thác hai tour du lịch trong ngày gồm “Hoàng hôn sông Hàn” và  “Ngắm sông Hàn về đêm”. Cùng với nhiều dịch vụ trên du thuyền, tàu RV. Han Princess sẽ là một sản phẩm mới bổ sung vào du lịch sông nước của thành phố Đà Nẵng.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, dòng sông Hàn của Đà Nẵng rất quý giá, nơi đây tập trung các giá trị thương mại, du lịch, cảnh quan cũng như không gian văn hóa, thiên nhiên. Tuy nhiên, tại khu vực sông Hàn, các loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí vẫn còn khá khiêm tốn. Trong thời gian tới, thành phố sẽ tập trung đầu tư, nghiên cứu những hình thức thực sự phù hợp với cảnh quan để khai thác tiềm năng và thế mạnh của sông Hàn; giúp người dân hưởng thụ những giá trị văn hóa trên sông cũng như cảnh quan hai bên bờ sông. Thành phố khuyến khích, tạo điều kiện cho những nhà đầu tư có năng lực, tầm nhìn...để triển khai các hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí, hoạt động văn hóa đúng với tiềm năng của sông Hàn.

CÔNG TÂM
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác