Thạch Bích ra mắt sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga PET 480ml 
Đăng ngày 23-01-2018 10:06, Lượt xem: 951

Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi vừa chính thức tung sản phẩm nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga với dung tích 480ml đóng chai PET ra thị trường từ ngày 22/1/2018.

Bộ sản phẩm  PET ga 480ml thùng mới, nhãn mới của Thạch Bích

Nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hiện có trên thị trường. Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Để phù hợp với các nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga đóng trong chai PET, dung tích 480ml, thùng 24 chai với mẫu mã thiết kế sang trọng, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu giải khát hàng ngày, các buổi liên hoan, picnic và là sản phẩm không thể thiếu trên bàn tiệc của mỗi gia đình Việt Nam.

Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga PET 480ml bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.

Cũng nhân dịp này, Thạch Bích cũng tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì mới cho bộ sản phẩm nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480ml. Cụ thể: Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích bổ sung ga PET 480ml; nước khoáng Chanh Thạch Bích có ga PET 480ml; nước khoáng Chanh muối Thạch Bích có ga PET 480ml. Mẫu bao bì mới cho các sản phẩm nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480ml được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng hiện đại và vẫn mang những nét đặc trưng rất truyền thống của thương thiệu Thạch Bích.
 

BÍCH PHƯƠNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác