Thaco khánh thành trung tâm ô tô kiểu mẫu tại Đà Nẵng
Đăng ngày 29-01-2018 03:04, Lượt xem: 1135

Sáng 28-1, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải - Thaco khánh thành Trung tâm ô tô tải, bus tại Hòa Phước, Hòa  Vang, Đà Nẵng. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến dự và cắt băng khánh thành.

Đây là trung tâm trưng bày và dịch vụ sửa chữa xe tải, bus của Thaco cho khách hàng trên tuyến Quốc lộ 1A và cũng là nơi để thực hành, đào tạo cho đại lý ô tô các tỉnh, thành miền Trung.

Thaco khánh thành Trung tâm ô tô tải, bus kiểu mẫu tại Đà Nẵng 

Trung tâm ô tô tải, bus Thaco Đà Nẵng được xây dựng trên tổng diện tích 26.000m2, với kinh phí đầu tư 142 tỷ đồng gồm 3 showroom quy mô lớn trưng bày xe theo từng thương hiệu Thaco Bus – Fuso – Foton và xưởng dịch vụ sửa chữa.

Trong đó, showroom Fuso và khu trưng bày ngoài trời phục vụ trưng bày các dòng xe Fuso, Frontier và Towner; showroom Bus và khu trưng bày ngoài trời trưng bày các dòng xe Bus Thaco, Bus Fuso và mini Bus; showroom Foton và khu trưng bày ngoài trời phục vụ các dòng xe Ollin, Forland, Auman và sơmi rơmooc.

Xưởng dịch vụ rộng 13.600m2 có công năng tích hợp: tiếp nhận xe từ 2 cổng dành cho xe tải Foton, xe tải Mitsubishi Fuso và xe Bus Thaco. Xưởng bao gồm các dịch vụ như bảo dưỡng nhanh, sửa chữa máy gầm điện, sửa chữa đồng sơn nhẹ và đồng sơn nặng, cửa hàng phụ tùng và phòng chờ. Công suất tiếp nhận mỗi ngày khoảng 200 lượt xe.

 

Trung tâm ô tô tải, bus Thaco Đà Nẵng với 3 khu trưng bày chuyên biệt và 1 xưởng dịch vụ sửa chữa

Từ 2016, Thaco xây dựng hệ thống trung tâm trưng bày và dịch vụ sửa chữa xe tải, bus Thaco . Trung tâm ô tô tải, bus Thaco Đà Nẵng là trung tâm kiểu mẫu đầu tiên trên cả nước, với định hướng showroom “thông minh”, xưởng dịch vụ được thiết kế hiện đại với nhiều công năng và tiện ích theo công nghệ 4.0, bảo đảm tuyệt đối an toàn về môi trường, kết hợp với cảnh quan đẹp. 

Theo Chủ tịch HĐQT Thaco - Trần Bá Dương: Đà Nẵng là thành phố phát triển mạnh về du lịch, có nhiều xe bus vận chuyển khách đến các tỉnh trong “con đường di sản miền Trung” và là điểm giữa của tuyến giao thông Bắc Nam. Thaco chọn vị trí tại Hòa Phước, Hòa Vang để xây dựng trung tâm ô tô tải, bus Thaco nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Đà Nẵng và  còn là trung tâm sửa chữa lớn cho khách hàng trên tuyến Bắc Nam. Nơi đây cũng sẽ là trung tâm thực hành, đào tạo cho các đại lý.

Sau Đà Nẵng, mô hình này sẽ được nhân rộng tại 40 tỉnh, thành trong cả nước với tổng vốn đầu tư 6.000 tỷ đồng.

Tại lễ khánh thành, Thaco đã trao 1 tỷ đồng dành cho Quỹ an sinh xã hội thành phố Đà Nẵng và 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo huyện Hòa Vang.

Minh An


 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác