Thêm 3 đường bay giữa Đà Nẵng và Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc
Đăng ngày 10-04-2019 10:59, Lượt xem: 225

Ngày 9-4, Jetstar Pacific công bố mở thêm 3 đường bay nội địa mới kết nối giữa Đà Nẵng và Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc bằng máy bay hiện đại Airbus A320s để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và kích thích tăng trưởng du lịch của các địa phương. 

Cả 3 đường bay nội địa mới của Jetstar Pacific sẽ được kết nối với mạng bay Vietnam Airlines Group, Jetstar Goup và Hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên trên 185 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tạo thuận lợi cho du khách quốc tế kết nối các đường bay nội địa Việt Nam để đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng. 

Đường bay Đà Nẵng – Vinh sẽ chính thức được mở bán vé vào ngày 10/4, với giá khởi điểm chỉ từ 190 nghìn đồng/chặng. Lịch khai thác bắt đầu từ ngày 19/4, tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Tư, Sáu và Chủ Nhật.

2 đường bay giữa Đà Nẵng – Phú Quốc từ 890 nghìn đồng/chặng và Đà Nẵng – Thanh Hóa chỉ từ 370 nghìn đồng/chặng sẽ được mở bán từ 15/4. Cả 2 đường bay được Jetstar Pacific khai thác 4 chuyến tuần, cất cánh giữa Đà Nẵng – Phú Quốc bắt đầu từ ngày 24/5 và Đà Nẵng – Thanh Hóa từ 25/5. 

Đà Nẵng là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới, đây cũng là trung tâm khai thác lớn của Jetstar Pacific sau Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Hiện Hãng cũng đang khai thác các đường bay quốc tế giữa Đà Nẵng - Đài Bắc (Taipei), Đà Nẵng - Hồng Kông cùng Đà Nẵng – Singapore của Jetstar Group. 

Nhân dịp khai trương thương mại, Jetstar Pacific thực hiện đợt bán vé siêu rẻ giá chỉ từ 33 nghìn đồng/chặng trên 3 đường bay mới.

Minh An
 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác