Ghi nhận, trân trọng những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp
Đăng ngày 12-10-2019 07:51, Lượt xem: 851

Sáng 12-10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh dẫn đầu đoàn lãnh đạo thành phố đến thăm và chúc mừng Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng và Công ty cổ phần Gạch men Cosevco, nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng

Tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của công ty, ông Trần Lê Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cho biết, với lịch sử hơn 115 năm hình thành và phát triển, Cảng Đà Nẵng hiện là cảng biển container lớn nhất miền Trung, sở hữu gần 1.700m cầu bến với khả năng tiếp nhận các tàu hàng tổng hợp lên đến 70.000 DWT, tàu container đến 4.000 TEUs và tàu khách đến 150.000 GRT, cùng các thiết bị xếp dỡ và kho bãi hiện đại, đảm bảo năng lực khai thác lên đến 12 triệu tấn/năm. Trong những năm gần đây, công ty luôn đạt tăng trưởng tốt, doanh thu khá, năm sau cao hơn năm trước. Theo ông Trần Lê Tuấn, để công ty đạt được những thành tựu, sự phát triển như hôm nay là nhờ vào sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện, đồng hành của lãnh đạo thành phố đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được của Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng, đồng thời nhìn nhận, trong những năm vừa qua, Cảng Đà Nẵng luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất kinh doanh, đảm bào an ninh, an toàn lao động, tham gia tích cực các chương trình an sinh xã hội, khuyến học – khuyến tài của thành phố. “Sự phát triển của Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng góp phần trong sự phát triển kinh tế - xã hội chung của thành phố”, Phó Chủ tịch UBND thành phố nói.

Về phía thành phố, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh khẳng định, lãnh đạo thành phố luôn quan tâm, đồng hành cùng doanh nghiệp nói chung, Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng nói riêng, nhằm hỗ trợ, từng bước tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển bức phá hơn nữa trong tương lai.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thăm và tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Gạch men Cosevco

Thăm Công ty cổ phần Gạch men Cosevco, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh gửi lời chia vui, chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh, vươn lên phát triển của đội ngũ lãnh đạo công ty.

Theo Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh, lãnh đạo thành phố luôn ghi nhận, trân trọng những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là vai trò của doanh nhân đối với sự phát triển của thành phố Đà Nẵng; đồng thời, luôn nỗ lực kết nối, chia sẻ với khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, tất cả vì mục tiêu “sự phát triển của doanh nghiệp chính là sự phát triển của thành phố”.

Là một trong ba nhà máy đầu tiên sản xuất gạch men của cả nước với công suất 4.5 triệu m2 kể từ năm 1996 , sản phẩm mang nhãn hiệu DACERA của Công ty cổ phần Gạch men Cosevco không những được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn xuất khẩu sang thị trường các nước như Nhật Bản, Thái Lan... với nhiều mẫu mã phong phú, đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các công trình.

NGÔ HUYỀN

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác