Đối thoại trực tuyến: Bảo hiểm Xã hội thành phố Đà Nẵng - Đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Đăng ngày 31-03-2020 14:29, Lượt xem: 384

Hôm nay ngày 31 tháng 3 năm 2020, Cổng Thông tin điện tử thành phố phối hợp với Bảo hiểm xã hội thành phố tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề  “Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng- đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động phòng, chống dịch bệnh Covid-19”

Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến tình hình kinh tế xã hội của đất nước, nhiều doanh nghiệp lâm vào hoàn cảnh khó khăn, người lao động ở trong tình trạng nghỉ chờ việc hoặc mất việc. 
Trong bối cảnh đó, việc kịp thời giải đáp các vướng mắc, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người lao động là hết sức cần thiết trong thời điểm hiện nay. 

Các vị khách mời của chương trình:
- Ông Nguyễn Hùng Anh, Phó Giám đốc BHXH thành phố. 
- Ông: Đặng Hồng Quang, Trưởng phòng Thanh tra kiểm tra;
- Bà: Phạm Thị Hiền, Phó trưởng phòng Phụ trách phòng Quản lý thu;
- Bà: Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng Chế độ BHXH;
- Ông: Nguyễn Văn Bình, Trưởng phòng Giám định BHYT.
- Bà: Lê Thị Sinh, Phó trưởng phòng phụ trách phòng Truyền thông và phát triển đối tượng;

Chương trình tiếp nhận câu hỏi tại địa chỉ www.doithoai.danang.gov.vn, thư điện tử: doithoai@danang.gov.vn, trên Fanpage của Cổng TTĐT hoặc qua số điện thoại: 0236.1022/nhấn số 1 (Trong thời gian diễn ra buổi đối thoại).

 

Chương trình được trực tiếp trên Cổng TTĐT thành phố (www.danang.gov.vn) và Fanpage của Cổng TTĐT thành phố (https://www.facebook.com/congthongtindientutpdanang/).

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác