Ấm áp chương trình “Túi quà an sinh – Trung thu cho em”
Đăng ngày 18-09-2021 22:51, Lượt xem: 612

Nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và mang đến một mùa Trung thu ý nghĩa cho các em thiếu nhi, ngày 17-9, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức chương trình “Túi quà an sinh – Trung thu cho em” năm 2021.

Theo đó, Đoàn Khối các cơ quan thành phố trao 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi phường Bình Hiên (quận Hải Châu); trao 61 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, 30 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi và 20 suất quà cho Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh tại phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn); trao 50 thùng mỳ tôm cho các sinh viên tại Ký túc xá sinh viên phía đông thành phố.

Đồng thời, Đoàn Khối các cơ quan thành phố trao tặng 5.000 khẩu trang y tế và 100 lít dung dịch sát khuẩn cho Đoàn phường Bình Hiên và Đoàn  phường Hòa Hải.  Tổng kinh phí chương trình là 70 triệu đồng.

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố Bùi Thiên Vỹ cho biết: “Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên Trung thu năm nay Đoàn Khối không tổ chức chương trình múa lân như các năm. Thay vào đó, Đoàn Khối vừa tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi, vừa có những suất quà hỗ trợ các hộ khó khăn vượt qua dịch bệnh, chung tay cùng thành phố thực hiện an sinh xã hội”.

Trước đó, hưởng ứng chương trình "Triệu túi quà an sinh" do Thành đoàn Đà Nẵng phát động, Đoàn Khối các cơ quan thành phố triển khai chương trình tình nguyện “San sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”, thăm và tặng 70 suất quà gồm các nhu yếu phẩm cho người dân đang bị phong toả tại Block A - Khu chung cư Hoà Xuân (quận Cẩm Lệ) với kinh phí 25 triệu đồng.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác