Trao vé xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 về quê đón Tết
Đăng ngày 21-01-2022 07:59, Lượt xem: 430

Chiều 19-1, Đoàn Sở Xây Dựng phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà, phòng Quản lý Ký túc xá Đà Nẵng tổ chức chương trình Xuân yêu thương: “Hỗ trợ vé xe cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng của dịch COVID-19 ở ký túc xá sinh viên thành phố Đà Nẵng về quê đón Tết”.

Chương trình hướng đến hỗ trợ cho các sinh viên các sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá sinh viên thành phố thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Trong đó, có việc tham gia hỗ trợ đóng gói, di dời vận chuyển tài sản, vật dụng của sinh viên tại Ký túc xá phía Tây để thành phố trưng dụng làm Bệnh viện dã chiến phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 của thành phố.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 40 vé xe cho các sinh viên đang lưu trú tại Ký túc xá sinh viên thành phố để các bạn có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán, sum họp cùng gia đình sau một năm đầy khó khăn do dịch COVID-19.

Sinh viên Trần Thị Thanh Thu (Trường Đại học Đông Á) xúc động chia sẻ: “Gia đình em ở tỉnh Kon Tum, năm nay dịch bệnh COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng rất nhiều đến kinh tế của gia đình nên em cũng chưa biết có về quê được không. May mắn là em được hỗ trợ vé xe để về quê đón cùng gia đình, em rất vui và hạnh phúc vì sau một năm xa gia đình em cũng đã được trở về đón Tết cùng mọi người”.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác