Thành Đoàn Đà Nẵng phát sóng chuỗi các video về đề tài “Khởi nghiệp cùng thanh niên Đà Nẵng”
Đăng ngày 12-05-2021 15:31, Lượt xem: 235

Nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế, từ ngày 26-3 đến 26-6, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức thực hiện và đăng tải các video về đề tài “Khởi nghiệp cùng thanh niên Đà Nẵng”.

Theo đó, các video sẽ được phát sóng hàng tuần từ ngày 26-3 đến 26-6-2021 trên kênh Youtube và website của Thành Đoàn, fanpage Tuổi trẻ Đà Nẵng và chuyên mục Tuổi trẻ Đà Nẵng của Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng.

Nhân vật của video các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đoàn viên, thanh niên có các sản phẩm sáng tạo, khởi nghiệp tại Đà Nẵng; Các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công hoặc đang trong quá trình phát triển trên địa bàn thành phố; Các doanh nghiệp khởi nghiệp đã không còn hoạt động và bài học rút ra từ thất bại. Nội dung video được thực hiện theo thể loại phỏng vấn hoặc phóng sự Startup. Đối với thể loại phỏng vấn sẽ có thời lượng từ 3-5 phút, thể loại phóng sự Startup có thời lượng từ 5-7 phút.


Các video sẽ được phát sóng hàng tuần từ ngày 26-3 đến 26-6-2021 trên kênh Youtube của Thành Đoàn tại địa chỉ https://www.youtube.com/channel/UCuo6wbLkWoSXxu9bXl9gpEQ

Trước đó, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức cho 7 quận huyện đoàn, Đại học Duy Tân, Đại học Kiến Trúc, Đại học Đà Nẵng đăng ký đề tài video và gửi sản phẩm về Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Thành Đoàn trước ngày 15-3-2021.

Hoạt động thực thực chuỗi video clip với đề tài “Khởi nghiệp cùng thanh niên Đà Nẵng” hướng đến hút đông đảo đoàn viên, thanh niên theo dõi các phóng sự thực tế về doanh nghiệp khởi nghiệp tại Đà Nẵng; trang bị kiến thức cho giới trẻ về khởi nghiệp. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên trong thành phố học tập, tham khảo các mô hình, sản phẩm sáng tạo - khởi nghiệp tiêu biểu; khơi dậy, tạo cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo.

Đồng thời, việc thực hiện chuỗi video nói trên còn hướng đến tạo kênh giáo dục trực tuyến với các bài học thực tế đến với đoàn viên, thanh niên trong trạng thái “bình thường mới”; tiết kiệm chi phí tổ chức, hạn chế tụ tập đông người.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác