Chuỗi toạ đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023
Đăng ngày 20-02-2023 08:30, Lượt xem: 342

Ngày 19-2, tại Trường Đại học Duy Tân, Thành đoàn  tổ chức chuỗi tọa đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023 với sự chia sẻ của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) - Chủ tịch Tập đoàn AquaOne.

Tại chương trình, bà Đỗ Thị Kim Liên chia sẻ đến các bạn sinh viên những thông tin về khởi nghiệp, mở rộng các cơ hội phát triển kỹ năng mềm, trình độ chuyên môn, nghề nghiệp; bài học về niềm đam mê, sự quyết tâm, lựa chọn, dám thay đổi và cảm hứng trong học tập và làm việc, cơ hội việc làm.

Chuỗi toạ đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023 là cơ hội để học sinh, sinh viên học hỏi thêm kiến thức, có thêm cơ hội trong phát triển nghề nghiệp chuyên môn, có kỹ năng khởi nghiệp, góp sức xây dựng đất nước phát triển. Đồng thời mang lại một nguồn cảm hứng và động lực cho các em học sinh, sinh viên có được hướng đi đúng đắn trong con đường tương lai của mình; đồng thời, nâng cao nhận thức trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên về sáng tạo, khởi nghiệp, khích lệ thanh niên hình thành và thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp.

Chuỗi toạ đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” diễn ra từ ngày 18-2 đến 12-3 tại 12 điểm trường THPT, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác