Chương trình “International Women's Day 2023”: Chia sẻ thách thức, cơ hội của nữ giới trong ngành Công nghệ thông tin
Đăng ngày 17-03-2023 08:01, Lượt xem: 193

Hưởng ứng tinh thần tôn vinh nữ giới trong tháng 3 và chia sẻ về thách thức, cơ hội của nữ giới trong ngành Công nghệ thông tin, ngày 25-3, nhóm Cộng đồng Google Developer Group MienTrung (GDG MienTrung) sẽ tổ chức chương trình “International Women's Day 2023” với chủ đề “Dare to be - Khi ta dám”.

Chương trình “International Women's Day 2023” được tổ chức vào lúc 13h30 đến 17h00 ngày 25-3-2023, tại Trường Swinburne Vietnam tại Đà Nẵng (đường 2 Tháng 9, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu)

Chương trình có sự góp mặt của các diễn giả từ hệ sinh thái Google, Nữ Đại sứ chương trình Women Techmakers, các khách mời đến từ các công ty/startup có tiếng vang trong cộng đồng cộng nghệ tại địa phương cùng hơn 150 nữ sinh viên, nhân viên đang làm việc tại các công ty startup công nghệ trên địa bàn thành phố ở nhiều vai trò khác nhau như: Developer, Tester, Business Analyst, Designer, Product Owner, HR hay Marketing....

Thông qua chia sẻ của các diễn giả, người tham dự sẽ được cập nhật thêm các kiến thức về công nghệ, hiểu hơn những thách thức của nữ giới, đồng thời được giải đáp những trăn trở về con đường phát triển bản thân trong ngành Công nghệ thông tin.

Đặc biệt, với chủ đề "Dare to be - Khi ta dám”, chương trình khai thác câu chuyện đặc biệt của các bạn nữ ngành Công nghệ thông tin tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã đạt được nhiều thành tựu đáng nề trong công việc. Qua đó sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ nữ sinh viên/lập trình viên đang bắt đầu lập nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, GDG MienTrung sẽ giới thiệu và hướng dẫn các công cụ ứng dụng hỗ trợ cho đặc thù công việc ngành Công nghệ thông tin cho người tham dự chương trình.

*Đăng kí tham gia chương trình tại địa chỉ:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe7JTovyrgHGCyXmh-9FGR8Dj72UpGgt4teqHscEybLYKP3Qg/viewform

THANH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác