Mời thầu một số hạng mục xây lắp công trình Sân vận động Hòa Xuân 20.000 chỗ ngồi
UBND thành phố vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch đấu thầu và hồ sơ mời thầu hạng mục xây lắp phần móng, thân, hoàn thiện, hệ thống M&E của công trình Sân vận động Hòa Xuân 20.000 chỗ ngồi tại quận Cẩm Lệ, với tổng giá trị gói thầu hơn 267,6 tỷ đồng, đầu tư từ nguồn vốn ngân sách thành phố.

Cụ thể, hình thức lựa chọn nhà thầu là đấu thầu rộng rãi trong nước có sơ tuyển; phương thức đấu thầu: 1 gói thầu/1 túi hồ sơ; thời điểm đóng và mở thầu dự kiến vào Quý III năm 2012; hình thức hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh; và thời gian thực hiện hợp đồng là 18 tháng. Địa điểm bán hồ sơ mời thầu, nộp hồ sơ dự thầu và mở thầu tại Ban Quản lý dự án xây dựng thành phố Đà Nẵng, số 01 Thanh Long, quận Hải Châu.
Về điều kiện thanh toán, bên trúng thầu bỏ vốn ra trước để thi công, sẽ được thanh toán khi có khối lượng hoàn thành theo quy định hiện hành và dựa trên cơ sở kế hoạch vốn cho công trình của UBND thành phố Đà Nẵng.
Về mặt kỹ thuật, nhà thầu phải đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng vật tư nêu trong hồ sơ mời thầu; có giải pháp kỹ thuật và biện pháp tổ chức thi công hợp lý; tiến độ thi công và thiết bị thi công đáp ứng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu. Các nhà thầu đạt các tiêu chuẩn năng lực kỹ thuật sẽ được xét tiếp tiêu chuẩn giá, cụ thể nhà thầu nào có giá đánh giá thấp nhất và nhỏ hơn giá gói thầu sau khi đã sửa sai sót về số học, hiệu chỉnh sai lệch được kiến nghị là đơn vị trúng thầu với giá đã hiệu chỉnh.

QUỲNH ĐAN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT