CHẢ CÁ BÍCH CHI
Đăng ngày 20-09-2022 10:42, Lượt xem: 85

Cơ sở sản xuất chả cá Bích Chi, số 222/25 Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, điện thoại: 0905.334472 để được cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn.

Lâu nay, chả cá Tam Thuận, quận Thanh Khê được biết đến như là một món ngon không chỉ đối với người dân Đà Nẵng mà là món quà của bao du khách khi đến du lịch tại thành phố Đà Nẵng. Trên tuyến đường Trần Cao Vân chạy băng qua các con hẻm của khu dân cư phường Tam Thuận, nơi đây có nhiều gia đình làm nghề chế biến chả cá để mưu sinh gắn liền với biển và quê hương, hộ chả cá Hồ Thị Chi cũng là một trong những cơ sở để duy trì làng nghề và giữ thương hiệu đặc trưng của địa phương. Từ sáng sớm, chủ cơ sở đã phải chờ sẵn bên cảng cá Thọ Quang để chọn mua về hàng trăm ký cá đỏ làm nguyên liệu chế biến, phải lựa chọn nguyên liệu tươi xanh, sau đó rửa sạch, phi lê lấy thịt, rồi cho vào máy xay, ướp gia vị theo tỷ lệ nhất định, đưa vào máy đánh, ép thành từng miếng và cuối cùng là chiên qua dầu hoặc hấp. Thành phần chả cá: 98% thịt cá biển (cá thu, cá đỏ) và 2% gia vị gồm tỏi, hành tím, tiêu hạt, muối và đường, với tiêu chí 3 không: Không dùng cá ôi thiu, không dùng chất bảo quản, không sử dụng hàn the.

Với mong muốn giữ thương hiệu đặc trưng chả cá Tam Thuận, quận Thanh Khê, cơ sở sản xuất chả cá Bích Chi không ngừng hoàn thiện về công nghệ, vừa kết hợp giữa hiện đại với truyền thống để tạo nên hương vị đậm đà của biển, sản phẩm chính là chả cá chiên và chả cá hấp, mỗi loại sản phẩm đều có đặc trưng riêng, tạo được uy tín và niềm tin trên thị trường về chất lượng sản phẩm. Cơ sở chế biến chả cá Bích Chi ngày càng hiện đại với hệ thống thiết bị đồng bộ, khu vực sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã tạo được thương hiệu trong lòng khách hàng khi nhắc đến chả cá Tam Thuận – Thanh Khê.

Cơ sở chả cá Bích Chi cung cấp sản phẩm trên phạm vi cả nước, thông tin liên hệ:

Cơ sở sản xuất chả cá Bích Chi

Địa chỉ: Số 222/25 Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng; Điện thoại: 0905.334472

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT