CHẢ BÒ HÙNG HỒNG
Đăng ngày 20-09-2022 10:44, Lượt xem: 94

Thông tin liên hệ: Cơ sở nem chả Hùng Hồng, địa chỉ số 38B Trần Bình Trọng, thành phố Đà Nẵng và K106/9C Ngô Gia Tự, thành phố Đà Nẵng, điện thoại: 0236.3866.755 hoặc 0905.141752 để được phục vụ.

Chả bò Hùng Hồng là sản phẩm đăng ký tham gia chương trình OCOP đầu tiên của thành phố Đà Nẵng, chủ cơ sở đã quyết tâm tham gia chương trình với nguyện vọng loan tỏa đặc sản Đà Nẵng đến với mọi vùng miền trong cả nước. Chả (giò) thì vùng miền nào cũng có với nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau, nhưng cái dư vị riêng đậm đậm, thơm thơm đầy lôi cuốn của chả bò Đà Nẵng thì không pha lẫn đi đâu được, là một trong những món ăn được nhắc đến nhiều nhất không chỉ với người dân Đà Nẵng mà cả những du khách đến với Đà Nẵng, chính vì vậy  ngoài việc mua những món đặc sản, hải sản khô thì món chả bò được lựa chọn mua làm quà mang về nhiều nhất.

Gắn liền với thương hiệu Chả bò Đà Nẵng là cơ sở Chả bò Hùng Hồng, là niềm từ hào thương hiệu cơ sở Chả bò gắn liền với câu hỏi: điều gì làm nên giá trị thương hiệu?! Sản phẩm chả bò của cơ sở chúng tôi có hương vị đặc trưng nhờ vào sự hòa quyện của hương liệu gia vị tiêu, hành, tỏi,.. với độ ngọt, độ dai và hương thơm đặc trưng của thịt bò đã tạo nên sản phẩm chả bò Hùng Hồng thơm ngon, bổ dưỡng khó lẫn với sản phẩm khác. Cơ sở Chả bò Hùng Hồng đã được Cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu từ năm 2015.

Hương vị Nem chả HÙNG HỒNG đã lan tỏa khắp nơi và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng. Người dân Miền Trung thì mua thưởng thức, khách du lịch thì mua làm quà, các nhà hàng, khách sạn mua để chế biến món ăn. Đến với HÙNG HỒNG, quý khách sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon và đặc trưng của các loại nem chả. Chúng tôi mong muốn được mang hương vị đặc trưng này đi khắp nơi nơi để mọi người có dịp thưởng thức những món ăn đậm đà khó quên này.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở nem chả Hùng Hồng

Địa chỉ số 38B Trần Bình Trọng, thành phố Đà Nẵng và K106/9C Ngô Gia Tự, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3866.755 hoặc 0905.141752

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT