CHẢ CÁ THU BẮC ĐẨU
Đăng ngày 20-09-2022 11:23, Lượt xem: 92

Thông tin liên hệ Công ty TNHH BẮC ĐẨU, số 11 Vân Đồn, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, điện thoại: 0236.3920777, Website: bacdauseafood.com.vn, Email: thunth@bacdauseafood.com.vn

Đại dương bao dung ban tặng con người những món quà vô hạn. Vị biển từ cá tôm và các nguồn hải sản khác đã ngấm vào máu thịt của con người, của dân Việt. Món quà biển cả được tạo hình hài thành món chả Cá thu đậm đà hương vị xứ Quảng - một trong những sản phẩm chủ đạo của dự án “ Xây dựng chuỗi giá trị thủy sản cho thành phố Đà Nẵng” được tài trợ bởi tổ chức Jica, Nhật Bản.

Không như những loại chả cá khác, chả cá thu Bắc Đẩu được chế biến bởi quy trình chặt chẽ từ khâu chọn lựa kĩ càng nguyên liệu, công đoạn chế biến để đảm bảo không hàn the, không chất bảo quản, thiết kế đóng gói thẩm mĩ để tôn vinh giá trị sản phẩm. Chả cá thu là một trong những sản phẩm chủ lực, gắn với lợi thế về nguồn nguyên liệu thủy sản của thành phố Đà Nẵng. Công ty TNHH Bắc Đẩu đã xây dựng liên kết chuỗi với ngư dân, thực hiện ký hợp đồng thu mua sản phẩm của ngư dân Đà Nẵng, hỗ trợ, đồng hành cùng ngư dân để đảm bảo chất lượng nguyên liệu ngay từ khâu khai thác, với năng lực nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn xuất vào các nước hồi giáo HALAL, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, chứng chỉ ISO 9001: 2008, Công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng đến thị trường xuất khẩu lớn như EU, Mỹ, hiện nay doanh thu xuất khẩu của Công ty đạt 18 – 20 triệu USD/năm, đồng thời tập trung các sản phẩm để phát triển thị trường nội địa, nhất là sản phẩm hải sản tươi, đông lạnh để phục vụ thị trường thành phố Đà Nẵng và phục vụ du lịch.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH BẮC ĐẨU, số 11 Vân Đồn, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3920777, Website: bacdauseafood.com.vn, Email: thunth@bacdauseafood.com.vn.

Hệ thống phân phối chính tại thành phố Đà Nẵng: Cửa hàng Bắc Đẩu Seafood tại số 10 Nguyễn Thái Học; Công ty TNHH Joly số 31 Yên Bái, Đà Nẵng; Siêu thị Nhật Bản Juki Mart số 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng; Sea Horse: số 07 Nguyễn Thái Học, Đà Nẵng số 29 Yên Bái, Đà Nẵng.

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT