Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023 đợt 2
Đăng ngày 24-06-2023 07:54, Lượt xem: 413

Chiều 23-6, tại Công viên Biển Đông, Sở Công Thương thành phố phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng tổ chức chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023” đợt 2.

Phát biểu khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Nguyễn Hữu Hạnh cho biết, thành phố có nhiều hoạt động phát triển thị trường như các dự án hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; cải tiến đổi mới công nghệ; ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại; nâng cao chất lượng sản phẩm; hỗ trợ các hoạt động giúp cho doanh nghiệp xúc tiến thương mại…

Trong đó, “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng 2023” là sự kiện đẩy mạnh việc triển khai, thực hiện hiệu quả chương trình quảng bá, mỗi xã một sản phẩm, cũng như thể hiện quan tâm của thành phố đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Chương trình diễn ra từ ngày 23-6 đến 25-6-2023 với quy mô 40 gian hàng (35 doanh nghiệp) từ các tỉnh thành: Hà Nội, quảng Nam, Quảng Ninh, Trà Vinh, Hải Dương… và thành phố Đà Nẵng, nhằm trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh, catalog, hỗ trợ kết mối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.

Dịp này, Chương trình OCOP năm 2023 tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2022-2025; hưởng ứng tháng kích cầu tiêu dùng, mua sắm đi đôi với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã.

Một số hình ảnh các gian hàng:

NGUYỆT ÁNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT