UBND quận Ngũ Hành Sơn phản hồi thông tin Báo Đà Nẵng phản ánh tái diễn tình trạng nâng giá; không niêm yết giữ xe tại điểm du lịch
Đăng ngày 16-03-2023 16:49, Lượt xem: 30

Ngày 14-3, UBND quận Ngũ Hành Sơn có văn bản số 70 /BC-UBND phản hồi thông tin Báo Đà Nẵng phản ánh tái diễn tình trạng nâng giá; không niêm yết giữ xe tại điểm du lịch.

Trước đó, ngày 8-3-2023, Báo Đà Nẵng có đăng bài viết: “Tái diễn tình trạng nâng giá; không niêm yết giữ xe tại điểm du lịch".

Về vấn đề nảy, UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết, UBND quận đã có Công văn số 592/UBND-VP ngày 10/3/2023 chỉ đạo UBND phường Hòa Hải khẩn trương kiểm tra và xử lý thông tin báo chí nêu.

Trên cơ sở đó, UBND phường Hòa Hải đã tổ chức kiểm tra toàn bộ các điểm trông giữ xe trên các tuyến đường xung quanh khu vực Di tích Danh thắng Ngũ Hành Sơn và vào ngày 13-3-2023, UBND phường Hòa Hải đã tổ chức buổi làm việc đối với 10 hộ giữ xe trên tuyến đường Huyền Trân Công Chúa.

Tại buổi làm việc đã quán triệt một số nội dung liên quan về thông tin báo chí nêu và giá giữ xe theo quyết định số 25/2017/QĐ-UBND ngày 04 tháng 8 năm 2017 của UBND thành phố Đà Nẵng.

UBND phường Hòa Hải đã tiến hành cho các hộ ký cam kết và yêu cầu các hộ dân thực hiện niêm yết giá tại điểm trông giữ xe theo đúng Quyết định số 25/2017/QĐ-UBND ngày 4-8-2017 của UBND thành phố Đà Nẵng và các hộ dân đã ký cam kết.

UBND quận đã chỉ đạo phòng Kinh tế và Đội Quản lý thị trường số 4 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra tình hình thực hiện việc niêm yết giá và thu giá giữ xe của các hộ dân xung quanh khu Danh thắng Ngũ Hành Sơn; chỉ đạo UBND phường Hòa Hải thưởng xuyên kiểm tra việc cam kết của các hộ dân và cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm.

CỔNG TTĐT TP

File đính kèm
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác