Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ
Đăng ngày 14-05-2020 14:52, Lượt xem: 6790

Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ nằm tại địa chỉ số 105 Nguyễn Nhàn, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, là một bệnh viện đa khoa hạng II với quy mô 200 giường bệnh (286 giường thực kê)

Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ có tổng số cán bộ viên chức là 247 người, cơ cấu tổ chức gồm: có 08 khoa lâm sàng, 03 khoa cận lâm sàng, 04 phòng chức năng, 01 Đội Y tế dự phòng, 01 Đội Chăm sóc sức khỏe sinh sản và 06 Trạm Y tế phường, thực hiện chức năng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn quận Cẩm Lệ và các vùng lân cận.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ luôn nỗ lực hết mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Nhiều năm liền được Bộ Y tế, Sở Y tế, UBND thành phố Đà Nẵng khen tặng thành tích tập thể lao động xuất sắc, bệnh viện xuất sắc toàn diện. Nhiều cá nhân được phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Y tế, Bằng khen của UBND thành phố Đà Nẵng và Giấy khen của Quận ủy, UBND quận Cẩm Lệ.


Ảnh: Internet

Trong những năm qua, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ luôn tích cực đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác khám, chữa bệnh. Đơn vị đã nghiên cứu, cải tiến, bố trí lại các bộ phận chuyên môn tại khu khám bệnh theo nguyên tắc liên hợp, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đầu tư trang bị hệ thống hàng đợi, hệ thống phát số khám bệnh tự động, đầu đọc mã vạch bảo hiểm y tế, phân loại người bệnh ngay tại khu vực tiếp đón, ưu tiên khám trước cho các đối tượng là trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật,…đảm bảo tính công bằng, công khai, minh bạch trong công tác khám, chữa bệnh.

Tích cực thực hiện chủ trương xây dựng “Thành phố thông minh” của Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng, trong năm 2017 đơn vị đã triển khai áp dụng phần mềm quản lý bệnh viện mới FPT.ehospital với đầy đủ các phân hệ quản lý, dự kiến trong thời gian tới sẽ triển khai thêm chức năng đăng ký khám bệnh trực tuyến và thanh toán trực tuyến giúp tiết kiệm tối đa thời gian và đáp ứng các nhu cầu của người bệnh.

Thông tin về đơn vị:

Địa chỉ: 105 Nguyễn Nhàn, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3672.210

Đường dây nóng Bộ Y tế: 1900-9095

Email: trungtamytecamle@danang.gov.vn

Web: http://trungtamytecamle.danang.gov.vn/thong-bao/ket-qua-tuyen-dung-vien-chuc-trung-tam-y-te-cam-le-nam-2018.htm

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT