Gặp mặt nguyên lãnh đạo HĐND thành phố qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đăng ngày 21-01-2021 08:00, Lượt xem: 246

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 20-1, HĐND thành phố tổ chức gặp mặt các nguyên lãnh đạo HĐND, lãnh đạo các Ban HĐND thành phố và lãnh đạo Văn phòng HĐND thành phố qua các thời kỳ để thông báo kết quả hoạt động của HĐND thành phố năm 2020 và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết và Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Lê Minh Trung báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội thành phố năm 2020. Theo đó, năm 2020 là năm thành phố gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19; lần đầu tiên sau 20 năm trực thuộc Trung ương, thành phố có mức tăng trưởng (GRDP) âm 9,77%. Trước tình hình đó, Đảng bộ và chính quyền các cấp đã phát huy tinh thần chủ động, quyết liệt, đoàn kết, sáng tạo, tập trung lãnh đạo thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng, chống dịch; cùng với sự chung sức, đồng lòng hưởng ứng của doanh nghiệp và nhân dân thành phố, dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát.


Toàn cảnh buổi gặp mặt các nguyên lãnh đạo HĐND, lãnh đạo các Ban HĐND thành phố và lãnh đạo Văn phòng HĐND thành phố qua các thời kỳ

Bên cạnh đó, Thường trực, các Ban, Tổ đại biểu HĐND thành phố đã thay đổi phương thức, cách thức hoạt động, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, phối hợp chặt chẽ với UBND thành phố, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các cơ quan chức năng để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, các chỉ đạo của Trung ương, Thành ủy và các Nghị quyết của HĐND thành phố và đã đạt được kết quả tích cực trên các mặt công tác. Trong thời gian tới, Thường trực và các Ban HĐND thành phố sẽ tiếp tục đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, dù gặp nhiều khó khăn nhưng thành phố vẫn dành ngân sách để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, các hộ nghèo,… để người dân đón một mùa Tết an vui, đầm ấm.

Trong năm 2021, thành phố tập trung vào một số nhiệm vụ lớn: triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXII cụ thể hóa bằng Nghị quyết của HĐND thành phố; Bầu cử Quốc hội khoa XV và bầu cử HĐND các cấp;...


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết mong muốn các lãnh đạo qua các thời kỳ sẽ tiếp tục quan tâm, hướng dẫn, đóng góp ý kiến để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của HĐND thành phố phù hợp với tình hình thực tế

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết cảm ơn sự đóng góp, tâm huyết của các lãnh đạo qua các thời kỳ. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những hướng dẫn, đóng góp ý kiến để công tác lãnh đạo, chỉ đạo của HĐND thành phố phù hợp với tình hình thực tế, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố.

Nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết gửi lời chúc mừng năm mới đến các nguyên lãnh đạo và gia đình, mong các nguyên lãnh đạo tiếp tục đồng hành cùng lãnh đạo HĐND thành phố để hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách nhân dân giao phó.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác