Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021)
Đăng ngày 21-01-2021 11:03, Lượt xem: 703

Chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), sáng 21-1, Hội Đồng đội thành phố phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và Cung Thiếu nhi thành phố tổ chức Liên hoan văn nghệ “Ngàn hoa dâng Đảng quang vinh” năm 2021 dành cho học sinh các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

Chương trình Liên hoan văn nghệ được chia làm 03 bảng: Bảng A: dành cho học sinh tiểu học; Bảng B: dành cho học sinh trung học cơ sở; Bảng C (tự do): bảng thi hoàn toàn tự nguyện dành cho các ban nhạc, nhóm nhạc, nhóm nhảy hiện đại, nhóm hát ở ba độ tuổi mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.

Các tiết mục trình diễn tại Liên hoan xoay quanh các nội dung: ca ngợi Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; ca ngợi tình cảm quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, bạn bè, trường lớp, mùa xuân…

Ban tổ chức sẽ chọn các tiết mục xuất sắc nhất để trao giải tập thể và giải tiết mục cho các đơn vị. Riêng đối với bảng C, Ban tổ chức sẽ trao giải cho từng tiết mục đảm bảo chất lượng.

Liên hoan văn nghệ “Ngàn hoa dâng Đảng quang vinh” là hoạt động có ý nghĩa của thiếu nhi thành phố hướng đến Mừng xuân mới – Mừng Đảng quang vinh 2021; đồng thời phát hiện và bồi dưỡng các nhân tố mới trong phong trào văn nghệ của học sinh trên địa bàn thành phố.

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.