Lãnh đạo thành phố biểu dương doanh nghiệp vừa chống dịch vừa phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh
Đăng ngày 11-10-2021 20:21, Lượt xem: 264

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, chiều 11-10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng đến thăm một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Cùng đi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh và Phó Chủ tịch HĐND thành phố Cao Thị Huyền Trân.


Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng hoa chúc mừng Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ

Đến thăm Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ấn tượng trước kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch và sản xuất, kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 của Tổng Công ty. Theo đó, doanh thu của Tổng Công ty tăng 9% so với cùng kỳ năm 2020; kim ngạch xuất khẩu tăng 11% so với cùng kỳ năm 2020; các đơn hàng trong năm 2022 cũng đã sẵn sàng. Bên cạnh đó, Tổng Công ty đã thực hiện tốt phương án sản xuất “3 tại chỗ”; đảm bảo sức khỏe cho công nhân; tạo việc làm cho người lao động trong bối cảnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội ở mức độ cao để phòng, chống COVID-19.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng khẳng định: “Trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ là doanh nghiệp tiêu biểu, là một trong số ít các đơn vị vừa làm tốt công tác phòng chống dịch, vừa giữ vững chỉ tiêu trong sản xuất, kinh doanh”.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cho biết, thành phố cam kết quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động. Đồng thời, mong doanh nghiệp tiếp tục xây dựng phương án phòng chống dịch hiệu quả, khôi phục, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, nắm bắt được những cơ hội của ngành dệt may. Từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.


Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thăm và chúc mừng Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam

Tại Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam (Khu công nghiệp Hòa Cầm), Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực cố gắng của doanh nghiệp trong thời gian qua, nhất là thời điểm áp dụng biện pháp quyết liệt để phòng, chống dịch COVID-19, doanh nghiệp đã tổ chức tốt cho công nhân làm việc “3 tại chỗ”, đảm bảo đời sống tinh thần cho công nhân. Đồng thời, mong muốn doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và phát triển hoạt động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố.


Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam hiện có 2.400 lao động, trong đó có 94% người lao động đã được tiêm mũi 1 vaccine phòng COVID-19

Bí thư Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh: “Thành phố và doanh nghiệp cùng nhau cố gắng để duy trì hoạt động sản xuất, không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa, ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, đơn hàng của doanh nghiệp”.

Đại diện Công ty bày tỏ vui mừng khi biết thành phố có chủ trương tạo thuận lợi cho người lao động ngoại tỉnh như Quảng Nam thường xuyên qua lại, không thực hiện biện pháp y tế xét nghiệm SARS-CoV-2 cũng như quan điểm của lãnh đạo thành phố là luôn quan tâm việc tiêm vaccine cho người lao động.


Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thăm và chúc mừng Công ty TNHH Điện tử Foster Đà Nẵng

Đến thăm Công ty TNHH Điện tử Foster Đà Nẵng (Khu công nghiệp Hòa Cầm), Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, đồng hành của doanh nghiệp cùng trong thời gian thành phố thực hiện các biện pháp để phòng chống dịch COVID-19.

Bí thư Nguyễn Văn Quảng chúc mừng công ty duy trì được hoạt động sản xuất với mức tăng trưởng cao và nhu cầu tuyển dụng lao động lớn. Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục duy trì đà tăng trưởng kết hợp thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch. Thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển.

Công ty TNHH Điện tử Foster Đà Nẵng hiện có 904 lao động và đang có nhu cầu tuyển dụng lao động để đáp ứng tình hình sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty có 68% người lao động đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 2. 

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.