Trao tặng Hộp thuốc an sinh cho ngư dân đánh bắt xa bờ
Đăng ngày 16-10-2021 01:30, Lượt xem: 231

Ngày 15/10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố triển khai thực hiện Công trình thanh niên trao tặng “Hộp thuốc an sinh” cho ngư dân trên địa bàn quận Thanh Khê, quận Liên Chiểu và quận Sơn Trà.

Chương trình trao tặng cho 65 ngư dân "Hộp thuốc an sinh" gồm đầy đủ các loại thuốc điều trị các bệnh thường gặp: thuốc kháng sinh, giảm đau, hạ sốt, thuốc dị ứng… và một số dụng cụ y tế sơ cấp cứu ban đầu để ngư dân có thể tự chăm sóc khi chưa tiếp cận được với cơ sở y tế với tổng trị giá 130 triệu đồng.

Nhận hộp thuốc trên tay, anh Bùi Mười (trú phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) chia sẻ: “Đây là món quà rất thiết thực đối với ngư dân chúng tôi, giúp chúng tôi yên tâm hơn trong mỗi chuyến ra khơi, phòng khi có những trường hợp bất trắc trên biển thì chúng tôi có dụng cụ y tế để sơ cứu ngay”.

“Thông qua chương trình, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố mong muốn góp phần đảm bảo sức khỏe cho bà con ngư dân để họ yên tâm vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc”, anh Nguyễn Tiến Lâm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam thành phố.Đà Nẵng cho biết.

THẾ VINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.