Đoàn Khối các cơ quan thành phố thăm và khám bệnh cho các Mẹ Việt Nam anh hùng
Đăng ngày 22-01-2022 18:44, Lượt xem: 237

Ngày 22-1, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ chức đến thăm, khám bệnh và cấp phát thuốc cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn thành phố.


Bác sĩ Đoàn Bệnh viện Đà Nẵng kiểm tra sức khỏe cho Mẹ Trọng

Tại nhà Mẹ VNAH Đặng Thị Trọng (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu), các đoàn viên Đoàn Bệnh viện Đà Nẵng đã ân cần hỏi thăm, kiểm tra sức khỏe và cấp thêm thuốc bổ cho Mẹ.

Mẹ Trọng năm nay đã 93 tuổi. Mẹ có chồng và 2 người con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Ngày đất nước hòa bình, Mẹ về sống cùng con trai. Nắm chặt tay các bạn bạn đoàn viên, Mẹ xúc động kể lại những hồi ức thời chiến. Có những kỷ niệm Mẹ vẫn nhớ, có những hình ảnh Mẹ đã quên.

“Mẹ cảm ơn mấy con. Chừ Mẹ tuổi cao nên cũng không nhớ được các bạn ở đâu. Có mấy con đến khám sức khỏe tại nhà, tặng thêm thuốc bổ cho Mẹ, Mẹ vui lắm”, Mẹ Trọng xúc động nói.


Các đoàn viên hỏi thăm sức khỏe, tặng quà và thuốc bổ cho Mẹ

Bác sĩ Dương Nguyễn Kiều Hạnh (Khoa Nội hô hấp, Bệnh viện Đà Nẵng) chia sẻ: “Qua kiểm tra tổng quát, thấy sức khỏe Mẹ ổn nên mình cũng rất vui. Mỗi lần tham gia khám bệnh cho các Mẹ, mình được Mẹ kể cho nghe chuyện ngày Mẹ còn trẻ, được Mẹ chia sẻ cho những kinh nghiệm, bài học, mình rất hạnh phúc và trân quý những điều đó”.

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Đoàn Khối các cơ quan thành phố tổ 3 đoàn: Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C, Bệnh viện Ung bướu đến thăm, khám bệnh cho 28 Mẹ VNAH trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, vào tháng 7 hàng năm, Đoàn Khối cũng tổ chức cho các đoàn viên đến thăm, khám bệnh cho các Mẹ VNAH.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.