Trao tặng trang thiết bị dạy và học tiếng Trung cho Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng
Đăng ngày 05-08-2022 14:49, Lượt xem: 332

Sáng 5-8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc thành phố phối hợp Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng tổ chức trao tặng trang thiết bị dạy và học tiếng Trung cho Chi hội hữu nghị Việt – Trung, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Tại chương trình, 9 bộ máy tính xách tay đã được trao cho Chi hội hữu nghị Việt – Trung, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng với tổng kinh phí hơn 160 triệu đồng.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Nguyễn Ngọc Bình gửi lời cảm ơn đến Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng và các cơ quan, đơn vị có liên quan đã quan tâm, tạo điều kiện để thực hiện chương trình.

“Đây thật sự là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng và tốt đẹp; góp phần phát triển hơn nữa mối quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Trung Quốc; nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Trung tại Đà Nẵng, tạo ra nhiều nguồn nhân lực tham gia hỗ trợ các hoạt động giao lưu và hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Trung Quốc”, ông Nguyễn Ngọc Bình nói.

Ông Nguyễn Ngọc Bình chia sẻ thêm, tại Cuộc thi hùng biện tiếng Trung toàn quốc sắp tới, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị hi vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các đơn vị phối hợp, để hoạt động đối ngoại nhân dân song phương Việt Nam - Trung Quốc tại thành phố Đà Nẵng ngày càng phong phú, hiệu quả, và là điểm sáng của cả nước, góp phần tăng cường, vun đắp tình hữu nghị, quan hệ giữa hai nước.

MAI QUANG

 

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác