8394 phường Hòa Phát nhanh chóng bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản
Đăng ngày 14-01-2020 10:15, Lượt xem: 314

Tối 11-1, trên đường Trường Chinh (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) đã xảy ra 1 vụ cướp giật tài sản táo tợn, khiến 2 cô gái vô cùng hoảng loạn. Rất nhanh chóng lực lượng 8394 phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ đã có mặt để khống chế đối tượng. Đối tượng được xác định là Ngô Văn Dũng (22 tuổi, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). 

Vào thời điểm trên, tổ tuần tra 8394 phường Hòa Phát đang tuần tra tại khu vực thì nhận tin báo xảy ra vụ cướp giật tài sản trên đường Trường Chinh nên lập tức khống chế khi đối tượng đang cố giật lấy túi xách của 02 cô gái trú tỉnh Quảng Nam.


Đối tượng Ngô Văn Dũng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận vì nợ nần cờ bạc không thể trả nên khi thấy 02 cô gái chở nhau có đeo 01 túi xách thì nảy sinh ý định cướp giật. Vì dây túi xách ko đứt nên cả 02 cô gái đều ngã xuống đường nhưng Dũng vẫn tiếp tục hành hung để lấy cho bằng được tài sản.

Với sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng 8394 phường Hòa Phát đã bắt giữ Dũng, đưa về trụ sở làm việc. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an quận Cẩm Lệ điều tra thụ lý.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác