Bắt hai tên trộm đột nhập nhà dân vét sạch trang sức
Đăng ngày 15-05-2020 19:19, Lượt xem: 641

Sáng 15-5, Công an Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ hai tên trộm “cộm cán” đột nhập vào nhà dân, lấy cắp toàn bộ trang sức của một nhà dân, với tổng thiệt hại lên tới 50 triệu đồng.

Hai tên này là Dương Văn Tiến (38 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) và Trần Quốc Huy (30 tuổi, trú TP Đà Nẵng). Theo khai nhận, tối 12-5, cả hai điều khiển xe máy đi kiếm địa điểm trộm cắp thì phát hiện tại một căn nhà ở đường Trương Công Hy (quận Ngũ Hành Sơn) đang mở cửa sổ lấy gió.


Các đối tượng và tang vật tại cơ quan công an

Lúc này, Huy đứng ngoài cảnh giới còn Tiến leo lên bờ tường đột nhập vào nhà theo đường cửa sổ tầng 2. Tiếp cận vào bên trong, đối tượng đã vơ vét toàn bộ số nữ trang là vàng, bạc, đá quý; máy tính xách tay; rượu… của chủ nhà rồi tẩu thoát.

Tiếp nhận vụ việc, CAQ Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng điều tra và xác định Huy và Tiến là 2 kẻ trộm nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan CA, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội. Được biết, cả hai đối tượng này đều có tiền án, tiền sự về các hành vi Trộm, Cướp tài sản.

Hiện nay, thời tiết nắng nóng người dân chủ quan mở cửa sổ hóng gió trời. Đây là điều kiện thuận lợi để bọn trộm cướp gây án. Vì vậy, cơ quan CA kêu gọi người dân nêu cao tiêu chí phòng ngừa tội phạm trong thời điểm này.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác