Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đăng ngày 17-09-2020 08:27, Lượt xem: 1055

Sáng 17-9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết và trao quà hỗ trợ chương trình “San sẻ yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng”.

Chương trình “San sẻ yêu thương - Ấm tình phụ nữ Đà Nẵng” được LHPN thành phố phát động với phương châm “Vận động tại chỗ, hỗ trợ tại chỗ”, góp phần cùng thành phố chung tay hỗ trợ, san sẻ khó khăn với người nghèo, người dễ bị tổn thương, bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Sau hơn 1 tháng phát động, đến nay, chương trình đã tiếp nhận sự ủng hộ của 84 tập thể, cá nhân với tổng giá trị khoảng 2,4 tỷ đồng. Trong đó, tiền mặt khoảng 494 triệu đồng; quà gồm: khẩu trang, gạo, sữa, nhu yếu phẩm,.. ước trị giá gần 1,9 tỷ đồng. Từ những sự ủng hộ trên, Hội LHPN thành phố đã kịp thời tổ chức thăm hỏi các đơn vị, hỗ trợ các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.


Đại diện Hội LHPN thành phố trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho các đơn vị

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, các cấp Hội toàn thành phố đã kịp thời huy động nguồn lực tại chỗ; vận động các mạnh thường quân, các cá nhân,… để tổ chức, thăm hỏi, tặng quà cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch với tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng; hỗ trợ các hộ gia đình, cá nhân bị cách ly y tế về gạo, nhu yếu phẩm, các suất ăn,… với tổng kinh phí hơn 6,7 tỷ đồng;…

Ghi nhận sự chung tay, hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức trong công tác phòng, chống dịch, Hội LHPN thành phố trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho 3 đơn vị; khen thưởng 17 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch.


Hội LHPN thành phố khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch

Dịp này, Hội LHPN thành phố trao quà hỗ trợ cho 10 hộ gia đình hội viên phụ nữ đại diện cho hơn 1.200 hộ bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Trong thời gian đến, Hội LHPN thành phố sẽ trao quà cho 164 học sinh nghèo, khó khăn nhân dịp đầu năm học mới 2020-2021 và trao 1.200 suất quà cho gia đình cán bộ, hội viên gặp khó khăn.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác