Lãnh đạo thành phố thăm các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Đăng ngày 20-11-2020 09:26, Lượt xem: 659

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 20-11, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Ngũ Hành Sơn), Trường THCS Nguyễn Thái Bình (quận Liên Chiểu) và Trường Đại học Duy Tân (quận Hải Châu). Cùng đi có Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Thị Bích Thuận.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đến thăm Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên nhà trường ngày càng được nâng cao. Chia sẻ, động viên với những khó khăn của tập thể cán bộ, giáo viên, Chủ tịch bày tỏ mong muốn Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp phù hợp... để học sinh phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội. Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chúc cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục thành công nhiều hơn nữa trong “sự nghiệp trồng người”.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ trao lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình

Tại Trường THCS Nguyễn Thái Bình, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chủ tịch cảm ơn những nỗ lực không mệt mỏi của các thầy cô giáo nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, đặc biệt là trường ở một nơi cách xa trung tâm thành phố nhưng vẫn không ngừng phấn đấu cố gắng vươn lên. Phát huy kết quả đạt được, Chủ tịch mong muốn các thầy cô giáo bằng tất cả tâm huyết, lòng nhiệt thành, truyền đạt kiến thức, dìu dắt học sinh vượt khó, để sau này các em trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cũng đề nghị UBND quận Liên Chiểu tiếp tục quan tâm, đầu tư hơn vào công tác giáo dục quận nhà, bảo đảm đầu tư có trọng tâm, trọng điểm.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đến thăm các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Duy Tân.

Tại Trường Đại học Duy Tân, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ biểu dương những kết quả đạt được của nhà trường trong việc dạy và học suốt 26 năm qua. Trường Đại học Duy Tân là một trong số ít các trường ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam nhanh nhạy trong đổi mới, hiện đại trong phương pháp đào tạo và chương trình đào tạo. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung “vì lợi ích trăm năm trồng người” của giáo dục Việt Nam.

Theo nhà giáo ưu tú Lê Công Cơ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Đại học Duy Tân, trong những năm qua, Đại học Duy Tân đã có những bước tiến vượt bậc trong nghiên cứu khoa học, với thế mạnh rất lớn trong nghiên cứu cơ bản cùng một số lĩnh vực đang triển khai nghiên cứu ứng dụng. Đại học Duy Tân đang tiếp tục nỗ lực tạo dựng uy tín trong hệ thống giáo dục, khai thác tốt thế mạnh của mình ở từng lĩnh vực, tích cực hơn nữa trong đào tạo nguồn nhân lực, đồng thời đưa ra những đề án tham mưu cho thành phố.

Tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao vị thế, uy tín của Trường Đại học Duy Tân, đặc biệt là những đóng góp to lớn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố. Chủ tịch mong muốn Trường Đại học Duy Tân tiếp tục phát huy được những thành quả đạt được trong học tập, giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới ngày càng cao của đất nước. Thành phố cam kết luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần vào sự phát triển chung của Đà Nẵng.

THÙY LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác