Gãy cánh những ngày cuối năm
Đăng ngày 31-12-2020 01:29, Lượt xem: 179

Thực hiện mệnh lệnh tấn công các loại tội phạm trên địa bàn thành phố của Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, tổ công tác C3-911 đã phát hiện và bắt giữ đối tượng có hành vi làm giả giấy tờ, tài liệu của cơ quan nhà nước.

Trước đó, lúc 15h30 ngày 29-12, trong ca thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Ninh Tốn (phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), tổ công tác C3-911 đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 47K1- 0634 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện đối tượng cất giấy nhiều giấy phép lái xe nghi vấn là giả. Đối tượng khai tên Trương Công Minh (SN 1992, trú Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Tiến hành đấu tranh nhanh thì ban đầu đối tượng khẳng định đây là những giấy phép lái xe thật, tuy nhiên sau một hồi quanh co chối tội Minh khai nhận đây là giấy tờ giả do tự Minh sản xuất.

Tổ công tác C3-911 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Liên Chiểu để tiếp tục truy xét nóng. Các lực lượng tiến hành kiểm tra nhanh tại nhà trọ của đối tượng tại tổ 70 phường Hoà Khánh Bắc thì phát hiện rất nhiều phôi, con dấu, tem chìm dùng để in ấn giấy phép lái xe bằng nhựa.

Đối tượng Minh khai nhận số phôi này được mua của một đối tượng không rõ lai lịch ở ngoại tỉnh. Giao dịch trên mạng và chuyển tiền bằng hình thức chuyển khoản. Đồng thời, mua một laptop có sẵn mẫu mã hình thức để in thành phẩm. Mỗi giấy phép lái xe thành phẩm này Minh bán với giá từ 700.000₫ đến 1.500.000₫ tuỳ loại.

Vụ việc được các lực lượng phối hợp lập biên bản bàn giao cho đội Cảnh sát hình sự tiếp nhận để điều tra theo thẩm quyền.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác