Viettel Đà Nẵng kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống (15/10/2001-15/10/2021)
Đăng ngày 20-10-2021 13:39, Lượt xem: 1075

Sáng 20-10, Viettel Đà Nẵng - Chi Nhánh Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống và đón nhận Cờ thi đua của UBND thành phố. Dự buổi lễ có Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh,  Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Quang Thanh.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh trao tặng Cờ thi đua cho Viettel Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển

Viettel Đà Nẵng được thành lập ngày 15/10/2001 với tên gọi POP Đà Nẵng thông qua việc cung cấp dịch vụ điện thoại đường dài VoiP 178. Trải qua 20 năm hoạt động, Viettel Đà Nẵng đã có những bước phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực từ doanh thu, thuê bao, chuyển đổi số cho đến đảm bảo thông tin liên lạc trên địa bàn.

Hiện Viettel Đà Nẵng là doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin và chuyển đổi số chủ lực tại Đà Nẵng. Hạ tầng viễn thông đứng số 1 tại địa bàn với trên 700 trạm phát sóng, gần 500.000 thuê bao di động và trên 120.000 thuê bao cố định băng rộng, gần 500.000 thuê bao di động và trên 120.000 thuê bao cố định băng rộng. Doanh thu dịch vụ đạt gần 700 tỷ đồng mỗi năm; nộp ngân sách Nhà nước đứng trong Top đầu các doaanh nghiệp tại Đà Nẵng.

Phát biểu trong lễ kỷ niệm, Thiếu tá Huỳnh Ngọc Thương - Giám đốc Viettel Đà Nẵng khẳng định: "Để có những thành quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên Viettel Đà Nẵng, sự hỗ trợ của thành phố.. còn có sự đồng hành, tin tưởng của 620.000 khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, đại lý, điểm bán sản phẩm dịch vụ Viettel."

Tập thể Viettel Đà Nẵng nhận khen thưởng của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội

Hiện nay, Viettel Đà Nẵng không chỉ là doanh nghiệp viễn thông có khả năng cung cấp đa dạng các dịch vụ mà đã và đang trở thành doanh nghiệp công nghiệp, công nghệ cao, dịch vụ số, đủ năng lực để đồng hành với thành phố xây dựng thành công chính quyền số, đô thị số... Với phương châm kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, cùng với các hoạt động kinh doanh, Viettel còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội địa phương. Viettel đã cung cấp miễn phí 208 đường Internet cho các trường học, đồng hành cùng Quỹ "Vì trái tim cho em", đồng hành cùng ngành giáo dục trong dạy và học online qua chương trình tặng sim data và hỗ trợ giảm giá thiết bị di động thông minh cho gần 700 học sinh sinh viên. Công ty cũng phối hợp với ngành Y tế xây dựng hệ thống khám, chữa bệnh từ xa, nền tảng sổ sức khỏe điện tử, hỗ trợ hệ thống cầu truyền hình...

Tại buổi lễ kỷ niệm, Viettel Đà Nẵng vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND thành phố và khen thưởng của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội vì những đóng góp trong 20 năm xây dựng và phát triển.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác