Công an quận Thanh Khê triển khai xe làm căn cước công dân lưu động
Đăng ngày 22-11-2021 13:40, Lượt xem: 1677

Sau thời gian thực hiện làm căn cước công dân đại trà cho nhân dân trên toàn địa bàn, sáng 22-11, Công an quận Thanh Khê bắt đầu triển khai xe ô tô làm căn cước công dân lưu động cho người dân có nhu cầu.
 

Theo đó, công dân có nhu cầu làm căn cước công dân ngay tại nhà sẽ liên hệ với Công an các phường trên địa bàn quận; từ đó tập hợp để tổ làm căn cước công dân của Công an quận sẽ đến tận nhà ở khu dân cư, tổ dân phố phục vụ làm căn cước công dân. Việc làm này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian đi lại, tao sự thuận lợi để người dân không phải chờ đợi hay đến tập trung đông tại một địa điểm, đảm bảo được yêu cầu phòng chống dịch Covid-19. Sau khi thực hiện các thủ tục làm căn cước công dân như lấy thông tin, lăn tay, chụp ảnh, người dân sẽ được kiểm tra 1 lần nữa các trường thông tin của mình để chờ đợi căn cước công dân được gửi về.

Việc sáng tạo nên các xe làm căn cước công dân lưu động của Công an quận Thanh Khê đã được người dân trên địa bàn hoan nghênh và đồng tình ủng hộ. Thời gian làm việc của các tổ làm căn cước công dân sẽ bắt đầu từ 6h30 đến 18h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Cụ thể, từ ngày 22/11 đến 24/11 sẽ tổ chức thực hiện các tổ lưu động làm CCCD tại phường An Khê và từ ngày 25/11 đến 27/11 sẽ thực hiện tại phường Thanh Khê Đông. 

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác