Công an Quận Thanh Khê tạm giữ hình sự số đối tượng của 2 nhóm tham gia hỗn chiến ngay trong khu dân cư
Đăng ngày 25-06-2022 09:41, Lượt xem: 425

Chiều ngày 24-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê cho biết vừa tiến hành truy xét, làm rõ được toàn bộ 2 nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến trên đường Đỗ Quang vào chiều ngày 22-6 vừa qua và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 4 đối tượng của cả 2 nhóm.

Bốn đối tượng bị tạm giữ gồm Trà Huy Trí (SN 1970) trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu và 3 thanh niên đều sinh năm 2004 và cùng trú quận Hải Châu là Trần Ngọc Thành Đạt, Đoàn Minh Tú, Lê Đức Mẫn.

Được biết, xuất phát từ mâu thuẫn của bạn mình với ông Trà Huy Trí nên Mai Xuân Trí (27 tuổi) và Lê Đắc Hiếu (26 tuổi) cùng trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu tìm đến nhà giải quyết thì nảy sinh mâu thuẫn với 2 con trai của ông Trí là Trà Hưng Hoàng Anh và Trà Hưng Thọ.

Chiều ngày 22-6, cả 2 bên hẹn nhau đến đường Đỗ Quang để hỗn chiến có cầm theo hung khí như dao, kiếm, ba chỉa, bình xịt hơi cay, súng bắn đạn bi. Ban đầu, Trí và Hiếu thấy Thọ mới xuất hiện nên chém vào tay nhưng không ngờ nhóm của Thọ có 9 người phía sau. Cả 2 bị bao vây và chém tới tấp hiện tại vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngoài các đối tượng bị thương tích, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê kêu gọi Trà Hưng Hoàng Anh và Trà Hưng Thọ cùng những người có liên quan khác sớm ra trình diện đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

THANH BÌNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác