Khởi tố, bắt giam nữ giám đốc công ty bất động sản lừa đảo chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng
Đăng ngày 30-06-2022 07:52, Lượt xem: 829

Sáng 28-6, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP Đà Nẵng đã tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Thị Thảo Nguyên (26 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi - Giám đốc Cty BĐS Lộc Sơn Hà Miền Trung - Chi nhánh Quảng Ngãi) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tháng 12-2018, Nguyên được bổ nhiệm là Giám đốc Cty Lộc Sơn Hà Miền Trung Chi nhánh Quảng Ngãi (có địa chỉ trên đường Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng), đến tháng 10/2020, Cty này tạm dừng hoạt động.

Do làm ăn thua lỗ và biết một bị hại đã ký hợp động mua bán đất 1 dự án ở tỉnh Quảng Bình, Nguyên gọi điện hối thúc người này đóng tiền tiến độ để được hưởng chiết khấu của chủ đầu tư. Tin lời Nguyên, từ tháng 4/2021 đến tháng 5/2021, người này đã chuyển vào tài khoản của Cty BĐS Lộc Sơn Hà Miền Trung và tài khoản cá nhân của Nguyên số tiền hơn 3,1 tỷ đồng. Số tiền này, Nguyên sử dụng vào mục đích cá nhân. 

Ngoài ra qua điều tra cũng xác minh, dự án BĐS ở Quảng Bình nêu trên chưa đủ điều kiện mở bán, Cty Lộc Sơn Hà không ký kết phân phối BĐS dự án này.

NGŨ HÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác