JobOKO đạt giải thưởng Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số
Đăng ngày 20-12-2023 09:01, Lượt xem: 77

Tại Lễ Công bố và Trao giải Make in Viet Nam 2023 tổ chức tại Quảng Ninh với sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông cho những sản phẩm số xuất sắc, nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO vinh dự nhận cúp danh giá ở hạng mục Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số.

Vinh danh công nghệ tuyển dụng tiên phong của JobOKO

JobOKO làm chủ công nghệ lõi Job Search Engine cho phép tổng hợp và thu thập thông tin tuyển dụng từ tất cả các nguồn tạo nên kho việc làm lớn nhất thị trường. Các thông tin được hệ thống của JobOKO sàng lọc và loại bỏ những tin trùng lặp, tin rác để đưa đến cho ứng viên những việc làm chất lượng từ những doanh nghiệp uy tín.

Nền tảng công nghệ tuyển dụng JobOKO nhận giải thưởng Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho xã hội số tại Make In Viet Nam 2023

JobOKO còn rất chú trọng đến việc phát triển thế hệ nhân tài trẻ. Dự án OKO Skill Training nhằm đào tạo, nâng kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho người trẻ đã được triển khai. JobOKO tổ chức hoặc phối hợp tổ chức hàng trăm hoạt động, sự kiện đào tạo kỹ năng, hướng nghiệp, các cuộc thi, workshop hướng dẫn viết CV xin việc… cho các bạn sinh viên, ứng viên trên toàn quốc.

Đón đầu xu hướng công nghệ tuyển dụng, JobOKO phát triển và tích hợp AI (Trí tuệ nhân tạo) và Machine Learning (Học máy) trên nền tảng để các doanh nghiệp có thể hạn chế tối đa việc tuyển sai người. Hàng triệu CV ứng viên được phân tích, sàng lọc đảm bảo tính phù hợp cao với yêu cầu từ doanh nghiệp. Nhà tuyển dụng kết nối đúng người, ứng viên tìm thấy đúng việc là tiền đề cho mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai bên.

JobOKO hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng tuyển dụng hiệu quả

Tại Đà Nẵng, JobOKO dành tặng gói đăng tin tuyển dụng miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng nguồn nhân lực vững chắc với chi phí tối ưu trong thời gian ngắn.

Các doanh nghiệp khi tham gia chương trình sẽ được kết nối với người lao động nhanh nhất nhờ công nghệ OKO Engine giúp doanh nghiệp tại Đà Nẵng tuyển dụng được những ứng viên chất lượng.

Các doanh nghiệp tại Đà Nẵng nhận gói OKO-hunting OH01 hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí tại https://vn.joboko.com

Đà Nẵng hiện đang là một trung tâm kinh tế, du lịch và giáo dục, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân trong và ngoại thành; thu hút nhiều doanh nghiệp và dự án đầu tư, tạo nên môi trường kinh doanh sôi động. Điều này làm tăng cơ hội việc làm cho người lao động, đặc biệt là trong các ngành như du lịch, dịch vụ, công nghiệp và IT.

Ngành du lịch đóng vai trò quan trọng tại Đà Nẵng, với sự phát triển nhanh chóng của các khu du lịch, resort và các dự án vui chơi giải trí. Do đó, nhu cầu về lao động trong lĩnh vực này cũng tăng lên, từ nhân viên dịch vụ đến chuyên gia du lịch.

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển, Đà Nẵng cũng đối mặt với những thách thức về lao động, như sự cạnh tranh cao trong tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp và IT. Nhu cầu về kỹ thuật viên, lập trình viên và các chuyên gia có kỹ năng cao ngày càng tăng, đặt ra thách thức về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Cùng với sự hỗ trợ doanh nghiệp từ JobOKO, sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự hợp tác giữa các bên liên quan sẽ góp phần hình thành thị trường lao động linh hoạt và phát triển.

THANH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác