Công an quận Hải Châu liên tục phát hiện xử lý  nhiều vụ việc trên địa bàn quận
Đăng ngày 26-07-2018 09:50, Lượt xem: 341

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CATP về việc ra quân trấn công trấn áp tội phạm trong mùa Worldcup 2018, Công an quận Hải Châu đã liên tục ra quân phát hiện xử lý nhiều vụ việc trên địa bàn quận Hải Châu, cụ thể:

*Sau một thời gian mật phục điều tra theo dõi, vào khoảng 22 giờ 40 phút ngày 15/7/2018 Đội Cảnh sát Hình sự - CAQ Hải Châu đã tiến hành bắt quả tang đối tượng Cần Toàn (SN 1970) - Chủ quán cafe số 227 đường Hùng Vương, P. Hải Châu II, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng đang tổ chức ghi cá độ trận Chung kết giải bóng đá Vô địch thế giới năm 2018 giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Croatia cho hơn 13 người chơi trong quán cafe.
Ngoài Toàn là người trực tiếp tổ chức ghi cá độ bóng đá ăn thua bằng tiền cho các con bạc thì còn có Cần Mạnh Lợi (SN 2000) là con ruột của ông Toàn hỗ trợ nhận tiền và ghi kèo cho các con bạc và Lương Quý Phi (SN 1991) là người cảnh giới bên ngoài. Ngoài các con bạc tham gia chơi cá độ bóng đá thì tại thời điểm bắt còn có thêm 10 người vừa đến quán nhưng chưa kịp chơi cá độ.


 
Các đối tượng tham gia cá độ bóng đá tại cơ quan công an

Tại hiện trường, Công an quận Hải Châu cũng đã thu giữ một số tang vật gồm: hơn 60 triệu đồng tiền mặt, các vật dụng và một số trang thiết bị phục vụ cho việc ghi cá độ bóng đá.

*Vào khoảng 22h ngày 12/7/2018 trước số nhà 187 Phan Châu Trinh, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Đội Cảnh sát Ma túy – Công an quận Hải Châu đã phát hiện đối tượng Trần Văn Huy (SN 1993) điều khiển xe mô tô chở Trần Thị Thúy Hằng (SN 1986) có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, phát hiện trong người Hằng có chứa 01 gói tinh thể màu trắng. Qua đấu tranh, Hằng khai đây là ma túy đá. Công an quận ra quyết định tạm giữ Hằng, Huy cho gia đình bảo lãnh.

Đến 18h ngày 15/7/2018, trước số nhà 02 đường 3/2, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Đội Cảnh sát Ma túy – Công an quận Hải Châu tiếp tục bắt quả tang Trần Ngọc Hạnh (SN 1989) điều khiển xe mô tô chở Lê Thị Thùy Ngân (SN 1993) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Thu giữ trong người Ngân 15 túi ni long nhỏ, tiếp tục khám xét nơi ở của Ngân thu giữ 01 gói nilong và 01 tẩu thủy tinh chưa tinh thể rắn màu trắng. Qua đấu tranh, Hạnh và Ngân khai mua số ma túy trên mề bán và sử dụng, Công an quận tiếp tục điều tra làm rõ.


 

Lãnh đạo quận và lãnh đạo CAQ khen thưởng cho Đội CSHS và Đội CSMT

Để động viên tinh thần tích cực, quyết liệt trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, sáng ngày 17/7/2018, Lãnh đạo quận và Công an quận đã tổ chức khen thưởng cho tập thể Đội Cảnh sát Ma túy và Đội Cảnh sát Hình sự – Công an quận Hải Châu đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm thời gian qua.
 

CÔNG AN TP

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT