Tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn đêm chung kết DIFF 2018
Đăng ngày 29-06-2018 09:21, Lượt xem: 243

UBND thành phố vừa ban hành văn bản yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn trong đêm chung kết Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018. 

 

Theo đó, UBND thành phố giao Sở Du lịch tổ chức quán triệt đến các chủ tàu du lịch được phép chở khách xem pháo hoa trên sông việc không được di chuyển qua trước khu vực bãi bắn ngay sau khi kết thúc pháo hoa mà phải chờ thời gian đảm bảo tín hiệu an toàn từ Trung tâm chỉ huy tại bãi bắn.

UBND các quận, huyện, đặc biệt là các quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ tiếp tục đẩy mạnh thông báo, tuyên truyền, vận động đến từng khu dân cư, hộ dân về việc thành phố nghiêm cấm sử dụng tàu, thuyền đánh cá và các loại phương tiện thủy không được phép chở người xem pháo hoa trên sông Hàn.

UBND thành phố cũng đề nghị Công an thành phố, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và các cơ quan liên quan tiếp tục triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. UBND các quận Hải Châu và Sơn Trà tiếp tục xử lý triệt để vấn đề người dân giành chỗ, buôn bán chỗ ngồi ở khu vực bờ sông Hàn, cũng như việc tự ý xuống sông để xem pháo hoa.

NGÔ HUYỀN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT