Gần 15 tỷ đồng đầu tư thiết bị, cải tạo mạng LAN cho các trụ sở xã, phường mới và cơ quan chính quyền hình thành sau sáp nhập
UBND thành phố ban hành Quyết định số 1681/QĐ-UBND phê duyệt dự án đầu tư thiết bị, cải tạo mạng LAN cho các trụ sở xã, phường mới và cơ quan chính quyền hình thành sau sáp nhập với tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố, thực hiện từ năm 2025 - 2026.
Mục đích đầu tư nhằm đảm bảo đáp ứng hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin phục vụ cho cán bộ, công chức hoạt động và làm việc ngay sau khi sáp nhập đơn vị hành chính. Đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác, đảm bảo hệ thống thông tin tập trung, thống nhất, nâng cao khả năng quản lý, phát huy hiệu quả làm việc và giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Về nội dung và quy mô, đầu tư trang bị hạ tầng mạng lõi làm cơ sở cho việc triển khai các ứng dụng công nghệ thông tin tại hệ thống mạng core thành phố và trụ sở chính quyền phường xã, trụ sở một số sở, ban, ngành hình thành sau sắp xếp với các thiết bị được lắp đặt, cấu hình dự phòng cho nhau giảm thiểu sự cố xảy ra. Đầu tư hệ thống Trung tâm điều hành (OC) cho các trụ sở phường, xã mới.
Đánh giá bài viết:
Chỉ đạo, điều hành của UBND

"Cảm ơn bạn đã bình luận!"




Video: Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 1-7
Xếp hạng Cụm di tích Đình và Miếu Bà La Bông là di tích Lịch sử cấp thành phố; Triển khai chính thức Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố từ ngày 01 tháng 07 năm 2025; Công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố; Ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp tại khu vực bờ Nam cửa sông Cu Đê; Giao đất để xây dựng trụ sở Chi cục Thống kê khu vực Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn…là những chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 1-7.

Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 2-7
Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Đà Nẵng; Phân công công tác của Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026; Hơn 6,7 tỷ đồng đầu tư nâng cấp nhà vệ sinh công cộng ven biển tuyến đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa; Gần 06 tỷ đồng đầu tư bảo tồn, tu bổ, phục hồi di tích Đình Đa Phước và Mộ Bình hương xử sĩ Mạc Trường Thành; 02 thủ tục hành chính trong giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra thành phố…là những chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 2-7.

Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 1-7
Xếp hạng Cụm di tích Đình và Miếu Bà La Bông là di tích Lịch sử cấp thành phố; Triển khai chính thức Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố từ ngày 01 tháng 07 năm 2025; Công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố; Ban hành Lệnh xây dựng công trình khẩn cấp tại khu vực bờ Nam cửa sông Cu Đê; Giao đất để xây dựng trụ sở Chi cục Thống kê khu vực Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn…là những chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 1-7.
Video: Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 2-7
Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Đà Nẵng; Phân công công tác của Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND thành phố nhiệm kỳ 2021 – 2026; Hơn 6,7 tỷ đồng đầu tư nâng cấp nhà vệ sinh công cộng ven biển tuyến đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Trường Sa; Gần 06 tỷ đồng đầu tư bảo tồn, tu bổ, phục hồi di tích Đình Đa Phước và Mộ Bình hương xử sĩ Mạc Trường Thành; 02 thủ tục hành chính trong giải quyết khiếu nại, tố cáo ở cấp xã thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra thành phố…là những chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố ngày 2-7.

Chính quyền quyết tâm – Công dân hài lòng
Sáng 1-7, chính quyền 2 cấp thành phố Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo từ trước đó nên ngày đầu vận hành bộ máy chính quyền mới rất suôn sẻ, nhất là tại Trung tâm phục vụ hành chính công (HCC).
Chưa có bình luận ý kiến bài viết!