Lễ hội bia B’estival 2018

          Lấy cảm hứng từ Oktoberfest – lễ hội bia nổi tiếng xứ Bavaria nước Đức, B’estival 2018 được tổ chức trong không gian Pháp lãng mạn của khu du lịch Sun World Ba Na Hills, từ ngày 30/4 đến ngày 5/9. Với 1 triệu lít bia từ các nhà máy danh tiếng nước Đức, B’estival 2018 không chỉ thỏa mãn vị giác các tín đồ mê bia, sành bia mà còn trở thành điểm hẹn cho những khoảnh khắc vui không giới hạn bên bạn bè, người thân.

 

         

Không gian tổ chức lễ hội B’estival năm nay cũng là một nét độc đáo. Đó là một Beer Plaza với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi, đủ để du khách chơi hết mình, vui hết sức. Không khí tưng bừng đúng chất Oktoberfest còn được khuấy động bởi các chàng trai, cô gái châu Âu trong trang phục truyền thống xứ Baravia. Chính bạn cũng sẽ trở thành một trong số họ, khi khoác lên mình bộ trang phục lễ hội bia được thuê hoặc mua từ các quầy trang phục trong khuôn viên khu du lịch.

          Điểm thú vị nữa của B’estival chính là không gian ẩm thực. Ngoài những món ăn đặc trưng của Oktoberfest như bánh mì chuối, xúc xích Đức, các món nướng… được phục vụ nóng hổi, B’estival còn mang cả một nhà máy sản xuất xúc xích Đức lên đỉnh Bà Nà. Vừa thưởng thức xúc xích mới ra lò, vừa ngắm quy trình sản xuất ra thức thức ăn trẻ già đều mê tít ấy, thú vị nào hơn thế.

         

Không gian giải trí với sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ châu Âu cùng một loạt chương trình nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng làm nên những giai điệu riêng cho B’estival năm nay. Ngoài ra, du khách có thể tha hồ check-in, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với không gian trang trí lễ hội từ những ly bia khổng lồ cùng những chiếc xe từ thùng bia, rơm và lúa mạch.

         

Pháo hoa vốn chỉ là một phần tưng bừng của Đà Nẵng. Lên Bà Nà, đến lễ hội bia B’estival, thấy một mùa hè sôi động và cả một miền vui chơi mở ra trước mắt.

           Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills khẳng định: “Với những công trình được đầu tư riêng cho lễ hội Bia như Beer Plaza, nhà máy xúc xích Đức, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho du khách một Lễ hội bia mới lạ, độc đáo, chỉ có tại Sun World Ba Na Hills trong mùa hè này. Tất cả mọi người sẽ cuồng nhiệt hết mình, vui vẻ hết sức với một lễ hội hoành tráng nhất năm của Bà Nà”.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT