“Bốn mùa hương sắc” – Ẩm thực và văn hóa

          Với diện tích hơn 2.000m2, tương đương sức chứa hơn 5.000 người, được tổng đạo diễn bởi vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải và tổ chức tại Sun World Danang Wonders, “Bốn mùa hương sắc” là một phần không thể thiếu làm nên không khí hội hè 2018 tại thành phố biển Đà Nẵng.

         

Đúng như tên gọi, lễ hội được chia thành bốn khu ẩm thực, tương ứng với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi khu vực mang một màu sắc riêng. Mùa xuân với các món Nhật, các loại bánh, kem, đồ uống mang màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng. Mùa hè thơm lừng hương món nướng, món Âu đặc sắc. Còn mùa thu lại nổi bật với hương vị đặc sản ba miền, trong khi mùa đông không thể thiếu lẩu, món nướng đậm đà hương vị giữa khung cảnh nên thơ của tuyết trắng. Nghe nói, vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã mất hơn 2 tháng để chuẩn bị cho lễ hội ẩm thực độc đáo này.

          Ăn ngon, trong một không gian lãng mạn, với mức giá chỉ từ từ 10.000 đồng/món, lại được  hòa mình vào không khí hội hè sôi động, rộn ràng bởi các tiết mục vui chơi giải trí đỉnh cao như xiếc Ấn Độ, múa lửa, những màn múa sôi động được trình diễn bởi các vũ công Ukraina… thật tiếc nếu bạn bỏ qua “Bốn mùa hương sắc” trong hành trình khám phá Đà Nẵng hè này.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT