Nhiều hoạt động kích cầu du lịch Đà Nẵng dịp lễ 30/4 - 1/5
Đăng ngày 23-04-2021 10:52, Lượt xem: 1800

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện văn hóa nghệ thuật, ẩm thực phục vụ du khách. Đây là những hoạt động kích cầu du lịch, mở đầu cho những ngày hè sôi động. Đến Đà Nẵng dịp này, du khách sẽ được miễn phí 100% vé tham quan Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ thuật...

Chuỗi các sự kiện văn hóa, lễ hội đường phố sôi động sẽ được tổ chức xuyên suốt trong 4 ngày nghỉ lễ. Điểm nhấn là các chương trình nghệ thuật, biểu diễn đường phố. Từ ngày 30/4-2/5 tại Công viên đường Trần Hưng Đạo (phía đầu Cầu Rồng) sẽ diễn ra Chương trình “Yamaha motor expo 2021” dành cho tất cả các khách hàng. Đêm nhạc sôi động và hiệu ứng pháo hoa sẽ diễn ra tối ngày 1/5 lúc 19h với sự xuất hiện của những ca sĩ và rapper hàng đầu: rapper BinZ, ca sĩ Min, ca sĩ Isaac, DJ quốc tế Plastik Funk…Chương trình Vũ hội đường phố dự kiến diễn ra từ 19h30 – 21h30 ngày 24/4 trên đường Trần Hưng Đạo (từ đoạn đường Lý Nam Đế đến Triệu Việt Vương). Tại Công viên Châu Á sẽ diễn ra đêm nhạc “The Rap Show” với sự xuất hiện những Rapper được yêu thích nhất hiện nay: Binz, Wowy, Risky Star, Yuno Bigboy. Nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên cạnh Rap Show, khách tham dự cũng sẽ được hòa mình vào "Lễ hội ẩm thực Sắc màu Châu Á" với đa dạng các món ăn truyền thống cũng như quốc tế. Bên cạnh đó là Khu ẩm thực Chợ đêm Helio với hàng chục món ăn đường phố và những hoạt động trình diễn ẩm thực đặc sắc.

Từ 20h ngày 29/4 tại Nhà hát Trưng Vương sẽ diễn ra Chương trình đại nhạc hội “Thế giới nước”. Đây là sự kiện nghệ thuật trọng tâm trong chuỗi các sự kiện công bố đề án "Xây dựng Đà Nẵng thành phố môi trường giai đoạn 2021-2030". Qua đó, truyền tải thông điệp giá trị của nước mang lại cho cuộc sống, sức khỏe và môi trường; nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước trước tác động tiêu cực ngày một gia tăng của phát triển kinh tế, xã hội và biến đổi khí hậu.

Đến Đà Nẵng dịp Lễ năm nay, chắc chắn du khách không thể bỏ qua Không gian Biển xanh cát trắng tại Mỹ An, cùng nhiều hoạt động giải trí sôi động ở khu vực sân khấu sự kiện ngoài trời kết hợp tổ chức sinh hoạt cộng đồng, trò chơi dân gian. 

Tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, bên cạnh các dịch vụ tắm suối, tắm khoáng hàng ngày, nhiều combo ưu đãi dành cho khách trong dịp Lễ: Gói tích lộc giá 610.000 đồng/người (gồm gói phổ thông + ăn trưa), Gói nạp khí giá 530.000 đồng/người (gồm gói phổ thông + tắm bùn)… Tại Khu du lịch Suối Hoa – Làng Toom Sara sẽ diễn ra chương trình khám phá trải nghiệm cùng đồng bào Cơtu với 02 gói dịch vụ có lưu trú (giá 550.000đ/khách gồm: vé vào cổng, ăn tối, lưu trú và sinh hoạt tại làng, xem biểu diễn cồng chiêng, chương trình văn nghệ của đồng bào Cơtu, lửa trại, ăn sáng) và gói không lưu trú (giá 350.000đ/khách gồm vé vào cổng, ăn tối)

Vào khung giờ 15h – 22h từ ngày 30/04 – 31/5 và 16h - 22h từ ngày 1/6-31/12, du khách có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn Đêm Châu Âu trên đỉnh Bà Nà chỉ với 650.000/ người lớn, 470.000/ trẻ em với các hoạt động: Săn ảnh hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà, Check-in Cầu Vàng nổi tiếng, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm. Hơn 100 trò chơi miễn phí tại Fantasy Park mở cửa đến 19:00; Show diễn thực cảnh tại Thác nước Beer Plaza đặc sắc cùng các chương trình biểu diễn nghệ thuật.  Vào 10h30 và 13h30 hàng ngày từ 30-4 đến 15-9 tại sân khấu Noel Plaza – Vùng đất Băng Giá tại đỉnh Sun World Ba Na Hills là Show diễn The Golden Heart quy tụ hơn 130 nghệ sĩ quốc tế với đa dạng hình thức biểu diễn như vũ công, tung hứng, thăng bằng...

Từ ngày 30/4 – 15/9, tại Bà Nà Hills, du khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á – Âu cùng vị Bia Đức thượng hạng, đắm chìm trong không gian nghệ thuật từ những màn trình diễn của những vũ công quốc tế; Truy tìm và tôn vinh “Thần Bia” của lễ hội cùng những trò chơi độc đáo; Hóa thân thành những công dân Châu Âu cũng những bộ trang phục lễ hội rực rỡ; Hòa mình vào không gian của Hội chợ, lưu giữ kỷ niệm với những món quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng. 

Đặc biệt, từ ngày 30/4-1/5/2021 tại sân Bana Hills Golf Club và Montgomerie Links sẽ diễn ra giải golf Danang FantastiCity Open 2021 với sự tham gia của nhiều các gôn thủ, sẽ được tổ chức tại sân Bana Hills Golf Club (ngày 30/4) và Montgomerie Links (1/5). Danang FantastiCity Open 2021 là giải đấu mở màn cho chuỗi sự kiện “Race to Amazing Central Coast, the Essence of Vietnam” kéo dài đến hết tháng 8/2021 tại các sân golf Đà Nẵng, Huế và Quảng Nam với sự đồng hành của Vietnam Golf & Leisure, Risemount và nhiều đơn vị tài trợ truyền thông, các thương hiệu về golf tổ chức.

Hiện các khách sạn, resort tại Đà Nẵng đang có chương trình giảm từ 20% đến 50% giá phòng, dịch vụ, tặng phiếu sử dụng dịch vụ cho khách đến lưu trú áp dụng đến hết 31/12/2021. Một số gói, dịch vụ hấp dẫn như Golden Bay giảm 50% giá phòng; Grand Mercure với Chương trình "Hello Summer", "Vui lễ thả ga" tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, “Mua một phòng tặng một phòng, Mua một đêm tặng một đêm” tại Crowne Plaza...

THÙY LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác