Xây dựng thương hiệu ẩm thực Đà Nẵng 
Đăng ngày 13-04-2017 14:36, Lượt xem: 304

Kiến nghị: Xây dựng thương hiệu ẩm thực Đà Nẵng, khuyến khích các loại hình ẩm thực đặc thù đáp ứng nhu cầu của từng nguồn khách.

Sở Kế hoạch và Đầu tư trả lời: 

Để quảng bá đặc sản và ẩm thực Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, Sở Du lịch đã xuất bản cuốn ẩm thực Đà Thành và du lịch chuyên về ẩm thực để cung cấp cho các hội nghị, hội thảo diễn ra trên địa bàn thành phố và khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Đồng thời, hằng năm thường xuyên tổ chức Hội thi đầu bếp giỏi mở rộng để thu hút các đơn vị tham gia cuộc thi, góp phần quảng bá giới thiệu ẩm thực thành phố. 

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng và chuẩn hóa các cơ sở ăn uống trên địa bàn thành phố, Sở Du lịch đã triển khai vận động và thẩm định nhà hàng đạt tiêu chuẩn phục vụ khách, nhằm góp phần giới thiệu các điểm ẩm thực có chất lượng và uy tín trên địa bàn đến với người dân và du khách.

Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn mùa xuân 2016, UBND thành phố cũng đã giao Khách sạn Furama xây dựng Đề án phát triển chuỗi nhà hàng ẩm thực mang đậm văn hóa Đà Nẵng.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác