18 suất học bổng tiếp sức tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến trường
Đăng ngày 10-12-2017 08:20, Lượt xem: 1018

Ngày 9-12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp Báo Tiền Phong tổ chức chương trình Học bổng mang tên “Nâng bước sinh viên - Chắp cánh tương lai” lần 1 năm 2017. Tại Đà Nẵng, có 18 tân sinh viên được trao học bổng trong dịp này, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Đây là học bổng thường niên dành cho các tân sinh viên vừa đậu đại học và cao đẳng nhưng có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn do báo Tiền Phong và BHNT Prudential lựa chọn.

Chương trình là hoạt động chào mừng kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty Prudential Việt Nam  và 64 năm thành lập báo Tiền Phong. Học bổng “Nâng bước sinh viên - Chắp cánh tương lai ” lần đầu tiên này sẽ dành ra 160 suất, tương đương 1,6 tỷ đồng trao cho tân sinh viên khó khăn, giúp nâng bước các em trên con đường học tập. Chương trình cũng sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17-11, TP. HCM ngày  24-11, đồng thời học bổng này cũng được trao cho tân sinh viên tại 23 địa phương khác trên cả nước từ ngày 15-11 đến 22-12. Tại các địa phương, Công ty Prudential sẽ phối hợp với báo Tiền Phong trao học bổng cho các tân sinh viên tại Văn phòng đại lý của Prudential ở tỉnh thành.

Được biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2011-2016, Prudential đã đóng góp 162 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sức khỏe cộng đồng và hỗ trợ cộng đồng. Cùng với đó, Công ty cũng luôn đồng hành với nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng như Chương trình “Hỗ trợ phòng tránh và giảm thiểu rủi ro thiên tai”; Chương trình “Hành trình gắn kết yêu thương”...

HOÀI ANH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác