Đội Toptop giành giải nhất cuộc thi Ecomathon 2023
Đăng ngày 02-10-2023 06:47, Lượt xem: 108

Chiều 1-10, tại Đà Nẵng, Ecomdy và Nhóm cộng đồng Cuồng phong hội cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ Payoneer, PGPrints, Sellerwix, Zootop Bear, Yoycol, Printway… tổ chức Chung kết cuộc thi Ecomathon 2023 với chủ đề “Bật sáng tạo, Bão doanh thu”, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự sáng tạo - chìa khoá thành công trong quảng cáo đối với ngành thương mại điện tử, tạo bứt phá về doanh thu cho các doanh nghiệp.

Vòng Chung kết của Cuộc thi Ecomathon 2023 - Bật sáng tạo, Bão doanh thu chính thức diễn ra và quy tụ 400 người tham dự, hơn 1000 nhà bán hàng theo dõi qua phát sóng trực tiếp cùng 5 đội thi xuất sắc nhất chương trình và sự hiện diện của hơn 10 đại diện đơn vị đối tác lớn trong ngành thương mại điện tử.

Với hơn 2 tháng chuẩn bị, 3 phiên đào tạo chuyên sâu, hơn 10 chuyên gia tham gia dẫn dắt và được hơn 50 đội thi đăng kí trên toàn quốc, Cuộc thi Ecomathon 2023 chọn lọc 5 đội thi xuất sắc nhất để trình bày chiến lược và hiệu quả quảng cáo thực tế của mình.

Đội Toptop đạt giải Nhất cuộc thi Ecomathon 2023 với giải thưởng trị giá 70 triệu đồng

Phát biểu tại cuộc thi, Giám đốc điều hành Ecomdy Phạm Đức Linh cho biết, một công ty công nghệ cần cung cấp giải pháp quảng cáo tối ưu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử, hơn ai hết, Ecomdy hiểu rõ được sức mạnh của quảng cáo trong việc phủ sóng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh thu bán hàng trên môi trường số. Đồng thời, Ecomdy cũng nắm được những khó khăn của các doanh nghiệp này trong việc bắt đầu quảng cáo, đa phần do chưa có sự nhìn nhận đúng về xây dựng nội dung sáng tạo và triển khai chiến dịch hiệu quả.

“Ecomathon là cuộc thi tiên phong tại Việt Nam về quảng cáo cho ngành thương mại điện tử. Năm 2023, cuộc thi lần này được tổ chức nhằm xây dựng tập trung chuyên biệt cho các ngành Print on Demand (POD) & Dropship, với mục đích làm cầu nối giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử được tiếp cận gần hơn với các giải pháp quảng cáo tối ưu, thông qua việc cập nhật những kiến thức về xây dựng nội dung và chiến lược quảng cáo một cách có hệ thống, đồng thời kết nối các đơn vị trong hệ sinh thái cùng trao đổi, thảo luận về hướng phát triển đúng đắn cho các doanh nghiệp", ông Phạm Đức Linh chia sẻ.

Ban tổ chức trao quà và kỷ niệm chương các nhà tài trợ đã cùng đồng hành với cuộc thi trong những năm qua

Tại vòng Chung kết Ecomathon 2023, 5 đội thi xuất sắc nhất toàn quốc hoàn thành thuyết trình về nội dung sáng tạo, chiến lược quảng cáo, thành quả doanh thu thực tế đã đạt được sau 2 tuần thi.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 190.000.000 đồng, kết thúc cuộc thi, Đội Toptop đạt giải Nhất trị giá 70 triệu đồng (gồm 20 triệu tiền mặt, Voucher 1 hoàn 1 Ads Credit từ Ecomdy trị giá 40 triệu đồng, voucher Dịch vụ Sản xuất video từ Podia trị giá 10 triệu đồng); đội VCN giành giải nhì trị giá 55 triệu đồng (gồm 15 triệu tiền mặt, Voucher 1 hoàn 1 Ads Credit từ Ecomdy trị giá 30 triệu đồng, voucher Dịch vụ Sản xuất video từ Podia trị giá 10 triệu đồng);

Giải Ba trị giá 35 triệu đồng thuộc về đội June Corner (gồm 10 triệu tiền mặt, Voucher 1 hoàn 1 Ads Credit từ Ecomdy trị giá 20 triệu đồng, voucher Dịch vụ Sản xuất video từ Podia trị giá 5 triệu đồng); 2 giải Remarkable (mỗi giải có trị giá 15 triệu đồng, gồm 5 triệu tiền mặt, Voucher 1 hoàn 1 Ads Credit từ Ecomdy trị giá 10 triệu đồng) giành cho đội Medicar và đội UOYMedia.

Trong khuôn khổ chương trình, các diễn giả giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, sản xuất và cổng thanh toán có phiên thảo luận chuyên sâu với nhau, giải đáp các mắt xích quan trọng trong ngành thương mại điện tử và đúc rút được những lỗi sai thường mắc phải cùng những bài học quan trọng mà các doanh nghiệp cần nắm khi bước chân vào thị trường thương mại điện tử.

NGUYỆT ÁNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác