Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Thanh Khê Tây
Đăng ngày 16-11-2023 13:01, Lượt xem: 49

Sáng 16-11, Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Thanh Khê, gồm các ông: Đoàn Duy Tân, Nguyễn Lê Mậu Cường, Trương Minh Hải có buổi tiếp xúc cử tri phường Thanh Khê Tây trước Kỳ họp HĐND thành phố cuối năm 2023, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri phường Thanh Khê Tây nêu ý kiến đề xuất tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND thành phố báo cáo với các cử tri những nội dung làm việc chính của Kỳ họp HĐND thành phố cuối năm 2023. Theo đó, Kỳ họp dự kiến được tiến hành trong 3 ngày vào giữa tháng 12 năm 2023, nhằm xem xét, thảo luận cho ý kiến đối với gần 150 tài liệu, trong đó có 52 tài liệu do UBND thành phố trình.

Kỳ họp dự kiến dành 1,5 ngày cho hoạt động thảo luận tại tổ, thảo luận tại hội trường, chất vấn và trả lời chất vấn. Nội dung thảo luận tập trung trao đổi, đi sâu phân tích thực trạng, nguyên nhân và đề xuất các giải pháp khắc phục những mặt tồn tại, hạn chế nhằm triển khai thực hiện và hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2024.

Tại kỳ họp, HĐND thành phố sẽ thảo luận, quyết định một số nội dung quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội và một số nội dung chính sách đặc thù của thành phố.

Đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri phường Thanh Khê Tây

Sau khi nghe báo cáo, cử tri phường Thanh Khê Tây nêu 6 ý kiến về một số vấn đề còn bất cập, trong đó, tập trung kiến nghị các vấn đề liên quan đến vấn đề an toàn giao thông đường sắt, tình trạng mưa ngập do hệ thống cống thoát nước không đảm bảo, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân. Nhiều cử tri cũng nêu ý kiến về quản lý hệ thống cây xanh, nguy cơ mất an toàn giao thông tại một số tuyến đường.

Tiếp thu các ý kiến của bà con cử tri, Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị quận Thanh Khê trả lời những kiến nghị trong phạm vi thẩm quyền, những nội dung khác được tổng hợp và chuyển lên các cấp ngành chức năng liên quan để sớm trả lời với bà con cử tri phường Thanh Khê Tây.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT