Kết nối đoàn doanh nghiệp Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng và Singapore
Đăng ngày 09-05-2024 19:20, Lượt xem: 39

Chiều 9-5, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Đà Nẵng và Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore tổ chức "Chương trình kết nối với đoàn doanh nghiệp KNĐMST Đà Nẵng và Singapore".

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng Nguyễn Viết Toàn cho biết, chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối hợp tác và xúc tiến đầu tư đổi mới sáng tạo giữa hệ sinh thái KNĐMST Singapore và thành phố Đà Nẵng. 

Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho sự hợp tác giữa Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore và Sở Khoa học và Công nghệ thành phố. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp Singapore thấy được tiềm năng phát triển và hợp tác với các doanh nghiệp KNĐMST tại Đà Nẵng. 

Chương trình thu hút đông đảo người tham gia

Tính đến nay, Đà Nẵng ban hành hơn 20 văn bản cơ chế chính sách liên quan hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hình thành mạng lưới 09 vườn ươm, 04 quỹ đầu tư, 02 không gian sáng tạo, 10 không gian làm việc chung, 10 câu lạc bộ khởi nghiệp, 03 trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST, hỗ trợ trực tiếp kinh phí cho 18 dự án, 05 lượt hỗ trợ cho các cơ sở ươm tạo với kinh phí 4,5 tỷ đồng để hoàn thiện công nghệ. 

Đại biểu tham quan các gian hàng KNĐMST Đà Nẵng

Thông qua chương trình lần này, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng Nguyễn Viết Toàn mong muốn sẽ kết nối sâu rộng với các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Singapore cũng như với cả hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Singapore. Điều này nhằm khai phá những tiềm năng tại thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung nói chung, tăng cường hợp tác ngày càng mạnh mẽ giữa Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore và Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng.

KHÁNH NHI

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác